Thời sự

Viettel huấn luyện học kỳ quân đội cho con em khách hàng

03/07/2014, 16:57

Viettel đã cùng đoàn TNCS HCM tổ chức học kỳ quân đội "em là chiến sĩ" cho hơn 100 em độ tuổi 9-15 là con em các khách hàng thân thiết

Mới đây tại khu vực Tp. Hồ Chí Mình, Tổng Công ty viễn thông Viettel phối hợp với TW Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Học kỳ trong Quân Đội với tên gọi “Em là chiến sỹ” dành cho hơn 100 học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Hình ảnh cổ động của chương trình
Hình ảnh cổ động của chương trình "em là chiến sĩ" do Viettel tổ chức

Đây là con cái khách hàng thân thiết của Viettel trong độ tuổi từ 9-15 có nhu cầu đăng ký nhằm giúp các em phát huy được tiềm năng vốn có cũng như rèn luyện được cho các em đức tính tốt và kỹ năng sống, tác phong tự lập, tính kỉ luật, trách nhiệm, ý chí, lòng tự tin, nghị lực.

Học kỳ quân  đội “ Em là chiến sỹ” đã được Viettel tổ chức thành công ở Miền Bắc cho 100 em được tổ chức học từ ngày 15-22/6 tại Lữ Đoàn 139 - Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc - Lương Sơn - Hòa Bình. Tiếp theo là các em ở khu vực Miền Nam được tổ chức học từ ngày 28/6-2/7  tại Sư Đoàn 9 – Quân Đoàn 4 thuộc Căn cứ Đồng Dù, Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh. Thời gian học tại khu vực miền Trung dự kiến tổ chức từ ngày 6/7 -11/7 tại Bộ chỉ huy Quân Sự Thành Phố Đà Nẵng.

Ông Đỗ Minh Phương - TGĐ Tổng Công ty viễn thông Vietetl cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc tạo điều kiện cho con em khách hàng có được trải nghiệm thực tế trong môi trường Quân đội Nhân dân Việt Nam sẽ giúp các cháu tích lũy thêm kỹ năng sống thêm tự tin vững bước vào đời. Thông qua chương trình này chúng tôi cũng tin rằng các Khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong công tác chăm sóc khách hàng của Viettel”.

Những năm qua Viettel luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cung cấp đến Khách hàng. Song song với đó Viettel đã triển khai nhiều chương trình Chăm sóc khách hàng thiết thực, ý nghĩa và thực sự khác biệt để tri ân khách hàng và cộng đồng.

                                                                                                                        Minh Nghĩa

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.