Doanh nghiệp

Viettel khai trương mạng 4G thứ 7 trên thế giới

01/08/2017, 15:56

Ngày 30/7, Telemor - thương hiệu Viettel tại Đông Timor đã trở thành nhà mạng đầu tiên tại Đông Timor cung cấp 4G...

4

Những khách hàng 4G đầu tiên của Telemor (thương hiệu của Viettel tại Đông Timor)

Ngày 30/7, Telemor - thương hiệu Viettel tại Đông Timor đã trở thành nhà mạng đầu tiên tại Đông Timor cung cấp 4G và cũng là thương hiệu thứ 7 của Viettel chính thức kinh doanh 4G trên tổng số 11 nước hiện có. Ngay trong ngày đầu khai trương, mạng 4G của Viettel đã phủ sóng đến toàn bộ 13/13 tỉnh, thành tại quốc gia này, là nhà mạng đem lại tốc độ và vùng phủ sóng vượt trội về 4G cho mọi người dân Đông Timor.

Trước đó, các mạng 4G tại các nước khác của Viettel cũng đã khai trương với chất lượng và vùng phủ sóng rộng khắp. Tại Việt Nam, mạng Viettel đã lắp đặt 36.000 trạm phát sóng tới 95% dân số, trở thành nhà mạng đầu tiên trên thế giới có vùng phủ sóng 4G toàn quốc ngay khi cung cấp dịch vụ. Tại Peru, nhờ đầu tư sớm hệ thống mạng 4G, Bitel, thương hiệu của Viettel tại đây đã trở thành nhà mạng có độ phủ sóng 4G rộng nhất Peru với 5.000 trung tâm dân cư thông qua 3.000 trạm phát sóng. Chỉ trong 6 tháng đầu năm, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ 4G của Bitel tăng gấp 5 lần, nâng tổng số khách hàng của Bitel lên trên 2 triệu khách hàng toàn quốc.

Ngoài ra, Viettel đã chủ động nghiên cứu để sản xuất thiết bị viễn thông cho chính mình, đảm bảo cung cấp cho tất cả các công ty của mình trên 11 quốc gia. Điều này không chỉ giúp Viettel chủ động trong khai thác hạ tầng, tạo ra sự độc đáo của riêng mình mà còn kiểm soát được vấn đề an ninh, an toàn thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.