Xã hội

Viettel nghẽn mạng, khách hàng bổ sung thông tin bức xúc bỏ về

19/04/2018, 08:00

Viettel nghẽn mạng, nhiều khách hàng đến bổ sung thông tin bức xúc bỏ về vì phải chờ đợi quá lâu.

IMG_2273

Lượng khách tới đăng ký bổ sung thông tin cho thuê bao di động của Viettel quá lớn dẫn tới tình trạng nghẽn mạng

Chiều 18/4, ghi nhận của PV Báo Giao thông tại điểm giao dịch Viettel store (90 Phan Đình Phùng, thị trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội) cho thấy cảnh nhiều người phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ để làm thủ tục đăng ký thông tin bổ sung cho thuê bao di động của mình.

Đến làm thủ tục từ 3h chiều, ông Bùi Đình Lợi, 44 tuổi (Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi ngồi đợi ở đây để làm sim chính chủ đã 2 tiếng. Họ nói là hiện giờ cả nước đang làm nên mạng bị nghẽn. Các thủ tục đều đã làm xong nhưng đến lúc gửi lại bị đơ. Bây giờ tôi đành phải về xem các cơ sở gần nhà có làm được không”.

Do phải đợi quá lâu nên nhiều người cầm tờ phiếu đã điền ra về. Theo nhân viên làm thủ tục, do số lượng người đăng ký nhiều nên mạng sẽ bị chậm. Tình trạng khách hàng phải bỏ về vì chờ đợi quá lâu cũng diễn ra tại điểm giao dịch Viettel store tại thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội.

Đến làm thủ tục từ 3h chiều, ông Bùi Đình Lợi, 44 tuổi (Tân Hội, Đan Phượng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi ngồi đợi ở đây để làm sim chính chủ đã 2 tiếng. Họ nói là hiện giờ cả nước đang làm nên mạng bị nghẽn. Các thủ tục đều đã làm xong nhưng đến lúc gửi lại bị đơ. Bây giờ tôi đành phải về xem các cơ sở gần nhà có làm được không”.

Thong bao Viettel

Thông báo của Viettel store Hoài Đức, Hà Nội về tình trạng mạng bị nghẽn

Một khách hàng khác, bà Tạ Thị Sữa (62 tuổi) cho biết: “Tôi đã viết xong tờ điền bổ sung thông tin nhưng thấy mọi người đợi lâu quá nên cầm tờ phiếu này về đợi đến tối ra làm”.

IMG_2272

Khách hàng phải đợi cả tiếng đồng hồ nhưng vẫn chưa làm xong thủ tục do tình trạng nghẽn mạng

IMG_2263

Do quá đông, nhiều khách hàng Viettel phải ra ngoài bàn bảo vệ của chi nhánh Viettel Đan Phượng, Hà Nội, để điền phiếu bổ sung thông tin thuê bao di động

IMG_2269

Nhà mạng bị quá tải, không ít khách hàng phải ra về khi trên tay vẫn còn cầm tờ phiếu điền chưa được nộp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.