Bóng đá

Viettel vô địch nhưng không thể thay đổi điều này trong mắt HLV Park

10/11/2020, 11:53

Dù lên ngôi vô địch V-League 2020 nhưng nhân sự của CLB Viettel vẫn có phần kém hơn đôi chút so với Hà Nội FC.

img
Các tuyển thủ trong màu áo Hà Nội FC vẫn đang

CLB Viettel đã lên ngôi vô địch V-League 2020 đầy xứng đáng, đây là điều được nhiều chuyên gia thừa nhận.

Tuy nhiên, cũng có một sự thật khác, các chuyên gia cũng cho rằng nếu xét về lực lượng hay lối chơi, Hà Nội FC vẫn nhỉnh hơn Viettel.

Sở dĩ đội bóng áo lính đủ sức vô địch V-League là nhờ khả năng tận dụng cơ hội cực tốt và lối chơi hợp lý, hiệu quả. Ngược lại, tuy chỉ về nhì, Hà Nội FC vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể.

Cạnh đó, những trụ cột của đội bóng áo tím như Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Thành Chung… cũng cho thấy sự ổn định hơn so với các đồng nghiệp bên phía Viettel.

Dưới triều đại HLV Park Hang-seo, quân Hà Nội FC luôn đóng vai trò chủ đạo trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Quang Hải là niềm cảm hứng trên hàng công, Hùng Dũng không thể thay thế nơi tuyến giữa.

Đức Huy, Thành Chung tuy không có suất “cứng” nhưng luôn chơi tốt khi được trao cơ hội. Bộ ba Văn Hậu - Đình Trọng - Duy Mạnh cũng là sựa lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ.

Về phía Viettel, Quế Ngọc Hải-Tiến Dũng thường xuyên ăn cơm tuyển. Hoàng Đức, Trọng Hoàng cũng là cầu thủ nhận nhiều sự tin tưởng của thầy Park.

Dẫu vậy, số lượng, vị thế, tầm quan trọng và sức ảnh hưởng lên lối chơi tuyển Việt Nam của nhóm trụ cột CLB Viettel vẫn dưới Hà Nội FC 1 chút.

Nhưng nói đi cũng cần nói lại, sự kết hợp giữa các cầu thủ hai đội bóng hàng đầu Việt Nam hiện tại sẽ mang tới sự ổn định cần thiết cho đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.