Bất động sản

Villa có “chỉ số sức khỏe cao” được săn đón trên thị trường

07/12/2021, 11:31

Regal Victoria của Regal Homes trở thành “hàng hot” được chú ý ở tầng lớp trung-thượng lưu Việt Nam nhờ tiêu chí Villa có "chỉ số sức khỏe cao".

Khi sức khỏe ngày càng được coi là tài sản đắt giá thì khoản đầu tư xứng đáng nhất chính là đầu tư chất lượng không gian sống. Những dự án có “chỉ số sức khỏe cao”, sở hữu vị trí sinh thái ven sông, sát biển như biệt thự Regal Victoria của Regal Homes trở thành “hàng hot” đang được chú ý ở tầng lớp trung - thượng lưu Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới.

img

Giá trị bất động sản theo xu hướng chăm sóc sức khỏe nằm ở tính độc bản và thiết lập hàng loạt đặc quyền dành cho người thu nhập cao

Nhu cầu sống trải nghiệm đã xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là những mô hình BĐS sở hữu sự cân bằng hoàn mỹ giữa sức khỏe thể chất với hạnh phúc tinh thần, do đó các tiện ích chăm sóc sức khỏe phải được trang bị ở mức tối ưu. Đặc biệt là giới thượng lưu, những người có địa vị xã hội và nền tảng tài chính vững chắc. Đối với họ, giá trị một bất động sản nằm ở sự độc bản, các tiêu chuẩn, phong cách và trải nghiệm sống mà nó mang đến được quan tâm hơn là cân đo đong đếm khoản lợi nhuận từ việc đầu tư.

Có nhiều yếu tố thúc đẩy xu hướng nhà ở chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhất là sau đại dịch Covid 19. Thứ nhất, tầng lớp trung - thượng lưu ở các cấp bậc mới về tài chính, đa số nhóm người này có đòi hỏi các tiêu chuẩn nhà ở cũng phải được nâng cấp theo, góp phần giúp gia chủ thể hiện vị trí cá nhân, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu như nghỉ dưỡng, làm việc, giải trí mang lại một cuộc sống hạnh phúc và tiện nghi xa xỉ nhất.

img

Mọi thiết kế nội thất đều được chăm chút từng chi tiết mang đến một cảm giác đẳng cấp khi được sống mỗi ngày trong không gian đề cao tính duy mỹ và trường tồn

Người có tài sản đồ sộ chú trọng không gian đề cao tính riêng tư và biệt lập, có không gian xanh, hệ sinh thái khép kín đầy đủ, có hồ bơi riêng để tận hưởng cuộc sống. Họ có kiến thức, gu thẩm mỹ và tự chủ trong tư duy. Do đó, nhu cầu cho không gian sống cần bắt kịp xu hướng kiến trúc nghệ thuật lẫn công nghệ tương lai đang gia tăng đáng kể. Kiến trúc ngôi nhà mang lại câu chuyện riêng của gia chủ hay những tiện ích nội khu mới nhất như trạm sạc xe điện, chuỗi nhà hàng, cafe để gặp gỡ bạn bè, đối tác để bàn bạc các thương vụ làm ăn hay khu mua sắm sẽ là những yếu tố thu hút mạnh nhóm đối tượng này.

Thực tế cho thấy, tại miền Trung Việt Nam chưa có nhiều dự án triển khai được mô hình sống đề cao trải nghiệm, chăm sóc toàn diện bởi tiêu chuẩn khắt khe trong thi công, thiết kế kiến trúc đi liền với mức giá đắt đỏ do phải đầu tư tiện ích, hệ vật liệu hoàn thiện, quỹ đất hạn chế của trung tâm nội đô cũng khiến nguồn cung của các sản phẩm villa biệt lập trở nên vô cùng khan hiếm.

img

Villa Đảo Ngọc đáp ứng nhu cầu sống cân bằng toàn diện của cư dân mà, hình thành một phong cách sống, trải nghiệm khác biệt và chăm sóc sức khỏe

Vừa được ra mắt thị trường hồi cuối tháng 11/2021, Regal Victoria được phát triển bởi thương hiệu Regal Homes mang đến dòng sản phẩm villa độc bản đang được thu hút bởi khách hàng trong nước và quốc tế. Dự án do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung làm chủ đầu tư, cung ứng 67 phiên bản giới hạn đặc quyền gồm các căn 3-4 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, không gian nghỉ dưỡng kết hợp kinh doanh trong quần thể đô thị view sông, ven biển độc nhất, mở ra không gian sống cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Các căn villa tại Regal Victoria được thiết kế theo kiến trúc tương lai, mở rộng từ 2-3 mặt thoáng với ban công, cửa sổ lớn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng và gió trời, giúp cho cả căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng mà vẫn thoáng mát, trong lành. Chưa hết, để đảm bảo sức khỏe cư dân, toàn bộ hệ cửa kính khổ lớn thương hiệu Kibing (Malaysia) từ sàn cao chạm trần đều được phủ double Low-E, ngăn đến 99% tác động của tia UV và cách nhiệt mang đến tầm nhìn panorama độc đáo.

img

Tiện nghi, thư giãn và sang trọng - Tất cả đều hội tụ tại hệ thống tiện ích độc quyền Regal Food ngay bên trong dự án

img

Đặc biệt quan tâm đến không gian vui chơi, hình thành năng khiếu và khởi tạo nên những tài năng mới, đội ngũ kiến tạo dự án còn tối ưu hóa nhiều tiện ích ngoài trời lẫn trong nhà cho các cư dân nhí của mình như công viên ngoài trời, khu Kid Art thuộc Regal Food...

Không chỉ được bao trọn bởi thiên nhiên tươi xanh, thuần khiết từ sông và biển, Regal Victoria còn mang đến cho cư dân hàng chục đặc quyền tiện ích chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn như: phòng tập yoga hiện đại, hồ bơi, khu tập thể thao ngoài trời, công viên ven sông. Ngoài ra, mang đến cho cư dân một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những dự án khác, Regal Victoria còn sở hữu hàng loạt tiện ích dành riêng cho giới thượng lưu tại hệ thống Regal Food đã hoàn thiện sẵn như: siêu thị thực phẩm nhập khẩu, nhà hàng phong cách châu Âu, Cigar, Wine, Cafe…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.