Giao thông

Vinalines hợp tác phát triển tuyến vận tải Nội Á

07/12/2018, 14:59

Trung tâm Vận tải và logistics Vinalines ký biên bản hợp tác phát triển tăng cường kết nối vận tải biển...

Anh ky logistic

Đại diện Trung tâm Vận tải và logistics Vinalines ký biên bản ghi nhớ với các đối tác dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ

Sáng nay (7/12), Trung tâm Vận tải và logistics Vinalines (VTAL - đơn vị thuộc Vinalines) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty Meridian Shipping Service Group trong lĩnh vực phát triển chuỗi vận tải biển và logistics dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Diễn đàn logistics Việt Nam 2018 “Logistics kết nối các vùng tăng trưởng kinh tế” diễn ra tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Theo nội dung biên bản ký kết, hai doanh nghiệp sẽ “bắt tay” nhau trong phát triển mạng lưới đại lý hàng hải, nghiên cứu phát triển tuyến vận tải biển Nội Á, kết nối các cảng của Tổng công ty Hàng hải VN với các cảng quốc tế tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.    

Trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Vận tải và logistics Vinalines cũng thực hiện ký kết biên bản ghi nhớ với DN Viet Phuc JSC trong cung cấp chuỗi dịch vụ logistics cho hàng nông sản và nhiên liệu sinh học.

Ông Lê Quang Trung, Phó TGĐ Vinalines cho biết, sau quá trình cổ phần hóa, Tổng công ty hàng hải VN đang tập trung phát triển năng lực cốt lõi thông qua tích hợp hoạt động cảng biển - vận tải biển - dịch vụ hàng hải trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ logistics trọn gói cho các khách hàng.

“Việc VTAL đại diện cho Tổng công ty ký hợp đồng trực tiếp với một số khách hàng lớn trong thời gian qua thể hiện một sự chuyển biến về "chất", không đơn thuần chỉ là một cái tên có tính đại diện dưới thương hiệu của Tổng công ty. Sự thành công bước đầu của VTAL cũng thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào chất lượng dịch vụ trọn gói mà Vinalines đang cung cấp”, ông Trung nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.