Quản lý

Vinalines vận chuyển hàng trăm nghìn tấn than cho doanh nghiệp Việt

04/06/2019, 10:30

Tổng công ty Hàng hải VN ký kết hợp đồng vận chuyển than cho Công ty than Thuận An với sản lượng 700 nghìn tấn mỗi năm.

img
Đại diện Vinalines và Công ty than Thuận An ký kết hợp đồng hợp tác

Tổng công ty Hàng hải VN (Vinalines) - Trung tâm Vận tải và Logistics Vinalines (VTAL) và Công ty TNHH một thành viên than Thuận An vừa ký kết hợp đồng khung vận chuyển than nhập khẩu.

Ông Lê Quang Trung, Phó TGĐ Vinalines kiêm Giám đốc VATL cho biết, hợp đồng giữa Vinalines và Công ty Thuận An được ký trên cơ sở tuân thủ luật pháp Việt Nam và thông lệ quốc tế. Vinalines sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển than từ các nước: Indonesia, Nga, Úc, Nam Phi với sản lượng hàng năm khoảng 700 nghìn tấn mỗi năm.

“VTAL được Tổng công ty Hàng hải VN giao làm đầu mối, phối hợp các đơn vị thành viên các khối vận tải biển, cảng biển, logistics, cùng tham gia cung cấp dịch vụ chuỗi bao gồm, vận chuyển than nhập từ các nước về Việt Nam bằng tàu lớn, chuyển tải về các cảng, cung cấp dịch vụ kho bãi chưa than, vận tải nội địa đến các khách hàng của Thuận An như các nhà máy nhiệt điện của EVN, PVN (Duyên Hải, Vĩnh Tân, Long Phú, Sông Hậu)”, ông Trung thông tin.

Cũng theo ông Trung, hợp đồng trên sẽ có giá trị đến tháng 5/2020. Đây là cơ sở để Vinalines và Công ty than Thuận An tiếp tục đi đến ký kết các hợp đồng dài hạn 3-5 năm trong tương lai gần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.