Kinh tế

Vinamilk sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu châu Á

18/12/2017, 12:23

Nhà máy Sữa bột Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực.

vi-na-mik

Nhà máy Sữa bột Việt Nam được trang bị dây chuyền sản xuất sữa bột với thiết bị hiện đại hàng đầu khu vực châu Á với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Nhà máy hoạt động với quy trình hoàn toàn khép kín, tự động hóa 100% từ khâu chế biến, đóng lon, đóng thùng, đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nhà máy còn được trang bị hệ thống truy vết bằng mã vạch từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra để dễ dàng truy vết khi có bất kì khiếu nại nào liên quan đến sản phẩm.

Nguyên liệu với chất lượng tốt hàng đầu được kiểm tra dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt sẽ được nhập kho. Nhà máy có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm có trình độ cao, được trang bị các thiết bị và phương pháp kiểm tra tiên tiến, hiện đại. Tất cả các công đoạn của quá trình chế biến đều được kiểm tra một cách chặt chẽ, từ dịch sữa đến bán thành phẩm và thành phẩm.

Nguyên liệu sau khi được kiểm tra chất lượng, sẽ được đưa vào hệ thống phối trộn theo công thức. Nguyên liệu dùng để chế biến ướt sẽ được hòa trộn trong các bồn trộn chân không để hạn chế những biến đổi bất lợi cho chất lượng sản phẩm. Hệ thống này cũng giúp việc cấp liệu dễ dàng, tránh hiện tượng nhiễm chéo.

Dịch sữa sau hòa trộn được kiểm tra chất lượng dịch sữa và được chuyển qua các công đoạn: thanh trùng, đồng hóa và xử lý nhiệt bằng hệ thống tiệt trùng UHT do tập đoàn hàng đầu về dây chuyền sản xuất sữa bột GEA của Đức thiết kế để đảm bảo loại trừ hoàn toàn các vi sinh vật gây hại.

Hệ thống tiệt trùng UHT là hệ thống tiệt trùng tiên tiến có thể gia nhiệt sữa lên tới 140oC và làm nguội nhanh nhằm giữ được hương vị tự nhiên và các thành phần dinh dưỡng, vitamin & khoáng chất của sản phẩm.

Dịch sữa từ UHT tiếp tục được chuyển đến tháp sấy. Tại đây, dịch sữa sẽ được sấy với thời gian sấy ngắn để vẫn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng.

Nhà máy có hệ thống tháp sấy thuộc loại hàng đầu châu Á, công nghệ và thiết bị hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của yêu cầu sản xuất sữa bột trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế Codex, đảm bảo an toàn thực phẩm cho sản phẩm cũng như giữ được đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất & các vi lượng không bị biến đổi trong quá trình chế biến. Thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn ISO 14025, giảm tiêu thụ năng lượng, giảm thiểu chất thải rắn, lỏng, khí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.