Thông tin doanh nghiệp

Vinanutrifood đưa thương hiệu Việt vươn ra "biển lớn" tại Dubai Expo 2020

04/01/2022, 17:13

Hội chợ triển lãm thế giới Expo 2020 được tổ chức tại Dubai mang đến cơ hội rộng mở cho Vinanutrifood đưa thương hiệu việt vươn ra "biển lớn".

Vinh dự khi có tên trong danh sách các doanh nghiệp tiêu biểu tham dự sự kiện Expo 2020 tại Dubai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood tự hào đưa sản phẩm tinh hoa của người Việt giới thiệu tới bạn quốc tế, đồng thời mở ra cơ hội mới để triển khai thành công thương hiệu siêu thị Nutri Mart tại UAE.

Hành trình khẳng định vị thế trên thị trường bán lẻ Việt của Vinanutrifood

Năm 2021, Vinanutrifood đã gặt hái được nhiều thành công lớn trên thị trường ngành hàng tiêu dùng trong nước khi mở bán thành công 1.000 chuỗi siêu thị Nutri Mart trên toàn quốc.

img

Nhiều đối tác thích thú với sản phẩm của Vinanutrifood

Các sản phẩm gắn với thương hiệu Vinanutrifood đều là kết nối tinh hoa các giá trị văn hóa của người Việt: Sản phẩm có nguồn gốc từ vùng nông trại hữu cơ đảm bảo quy trình ươm mầm đến thu hoạch thành phẩm, nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ chế biến sâu, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Khi đã chiếm được một vị thế nhất định tại thị trường trong nước, Vinanutrifood tiếp tục khẳng định mình trên thị trường quốc tế. Vinanutrifood đại diện cho doanh nghiệp Việt tham dự sự kiện Expo 2020 tại Dubai, giới thiệu sản phẩm người Việt với bạn bè quốc tế.

Ngày 27/12/2021, đại diện Vinanutrifood, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Diễm Hằng cùng phái đoàn các doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp sang Dubai để tham dự sự kiện Expo 2020, mở ra một “cơ hội vàng” phát triển thị trường không chỉ cho Vinanutrifood mà còn cho tất cả các doanh nghiệp Việt khác.

Vinanutrifood vinh dự đại diện 20 doanh nghiệp Việt Nam, được đứng sánh vai với các thương hiệu quốc gia lớn như Trung Nguyên, King Coffee, Vinamilk, TH True Milk,… khẳng định vị trí vững chắc của thương hiệu trong lòng người tiêu dùng Việt nói riêng và trong nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Tại khu vực triển lãm mà Expo 2020 dành cho các sản phẩm Việt Nam, Vinanutrifood tái hiện một nét văn hóa của người Việt với những sản phẩm tinh hoa đậm đà bản sắc dân tộc khắp 63 tỉnh thành.

Đây cũng là một trong số cơ hội hiếm có của doanh nghiệp Việt khi được trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nước nhà đến bạn bè quốc tế.

img

Phó Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood Nguyễn Thị Diễm Hằng đại diện cho doanh nghiệp Việt tham dự triển lãm

Vinanutrifood tham dự Expo 2020 tại Dubai, mở rộng cơ hội vươn ra biển lớn

Được sự hỗ trợ và kết nối của thương vụ Việt Nam tại UAE, đại diện của Vinanutrifood có cơ hội làm việc với các chuỗi siêu thị lớn tại thị trường UAE như: Al Maya, West Zone, Lulu Group, chuỗi siêu thị Hàn Quốc 1004 Gourmet,… và nhiều nhà phân phối, đại lý tại thị trường UAE. Từ đó doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu của người bản xứ, là cơ sở để nối dài hành trình cung cấp các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người bản địa tại UAE.

Xúc tiến thương mại cũng tạo cơ hội cho Vinanutrifood gặp gỡ, trao đổi, kết nối, giới thiệu hàng Việt Nam tới chủ tịch chuỗi siêu thị Korea 1.004 có hệ thống chuỗi siêu thị Hàn Quốc tại UAE. Được trực tiếp làm việc với chủ tịch chuỗi siêu thị là cơ hội lớn để doanh nghiệp kết nối sản phẩm Việt và tạo ra những đơn hàng xuất khẩu đầu tiên sang thị trường UAE.

​​​Vinanutrifood có buổi làm việc với chủ tịch của hệ thống hơn 100 đại siêu thị WEST ZONE tại UAE - Ấn Độ. Đây là hệ thống siêu thị có người đứng đầu là người Ấn Độ, một đất nước hơn 1,4 tỷ dân. Là cơ hội để doanh nghiệp học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chuỗi siêu thị, phát triển thị trường cả trong nước và quốc tế.

Chuỗi 1000 đại siêu thị MAYA khi được giới thiệu các sản phẩm của Vinanutrifood cũng bày tỏ mong muốn hợp tác xuất khẩu các sản phẩm do Vinanutrifood sản xuất. Trong hoạt động xúc tiến thương mại này, Vinanutrifood đã ký kết thành công đơn hàng đầu tiên với 50 container gạo/tháng, các đơn hàng mỹ phẩm của Vinamake, các sản phẩm trà hòa tan và đặc biệt là sản phẩm Green Beauty vị cà phê.

img

Đây là cơ hội để Vinanutrifood có thể mở văn phòng cũng như hệ thống siêu thị Nutri Mart tại UAE

Phó Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood Nguyễn Thị Diễm Hằng, đại diện cho các Doanh nghiệp Việt Nam đã có dịp thăm ngài Tham Tán - Đại sứ quán Việt Nam tại UAE.

Bà Hằng nhận định: “Sự kiện EXPO tại Dubai lần này mở ra cơ hội mới để Vinanutrifood có thể mở văn phòng cũng như hệ thống siêu thị Nutri Mart tại UAE.

Theo đó, Nutri Mart UAE sẽ có các sản phẩm 63 tỉnh thành của Việt Nam và từ đây thương hiệu Việt sẽ có chỗ đứng tại Trung Đông để tạo điều kiện, xúc tiến thương mại cho các thương hiệu Việt khác tới các nước UAE.

"Đây cũng là dịp Vinanutrifood đi nghiên cứu thị trường trong tương lai sẽ mở siêu thị Nutri Mart đưa sản phẩm Việt, tinh hoa Việt phục vụ bà con Việt Nam tại UAE và mang tinh hoa nền nông nghiệp Việt Nam giới thiệu đến thị trường đắt đỏ xa hoa bậc nhất thế giới này”, bà Hằng bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.