Thông tin doanh nghiệp

Vinanutrifood thần tốc mở bán 200 cửa hàng thương hiệu Việt

27/06/2021, 11:26

Hôm nay 27/6, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam - Vinanutrifood cho ra mắt hơn 200 cửa hàng Nutri Mart trên khắp cả nước.

img

​​Mục tiêu then chốt của Vinanutrifood là đem lại những sản phẩm tốt cho cộng đồng, để người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất an toàn nhất.

Vinanutrifood kiến tạo Sản phẩm Việt - Tinh hoa Việt - Nâng cao giá trị nông sản

Với định hướng phát triển trở thành tổng công ty sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu Việt Nam, bên cạnh việc cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm thuần Việt có chất lượng cao, tháng 6 này, Vinanutrifood cho ra mắt hơn 200 cửa hàng Nutri Mart trên khắp cả nước.

Xuất thân từ một startup nông nghiệp công nghệ cao, Vinanutrifood nhận thấy, trong bối cảnh hội nhập quốc tế cùng với sự biến đổi khí hậu và chịu tác động bởi đại dịch Covid-19 đòi hỏi các doanh nghiệp phải không ngừng sáng tạo, thích ứng nhanh và tận dụng tối đa những lợi thế để có thể mở rộng sản xuất cũng như đa dạng các ngành hành sản xuất.

Trong khi đó, thực trạng Việt Nam là một đất nước nông nghiệp, nhưng các sản phẩm nông nghiệp lại chủ yếu được sản xuất truyền thống, manh mún, nhỏ lẻ... không có quy mô và kiểm định được chất lượng.

Bởi vậy, người nông dân phải luôn sống trong nỗi bất an với câu chuyện được mùa lại mất giá, được giá mất mùa.

Thấu hiểu được điều này Vinanutrifood tiên phong trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong việc xây dựng các mô hình nông nghiệp chế biến sâu. Với nhiệm vụ, vừa đảm bảo giải quyết vấn đề đầu ra cho sản phẩm nông sản Việt, vừa giúp nâng cao giá trị nông sản, cung ứng đầy đủ nguồn nguyên liệu đầu vào phục vụ công nghiệp chế biến.

Mục tiêu then chốt là đem lại những sản phẩm tốt cho cộng đồng, để người Việt Nam được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất an toàn nhất.

Một số ngành hàng tiêu biểu của Vinanutrifood có thể kể đến như: Đồ uống, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm giặt - xả, sản phẩm chăm sóc tóc, thực phẩm dinh dưỡng, gia vị,...

img

Vinanutrifood có vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP và sở hữu tới 2 nhà máy sản xuất có dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn GMP-WHO.

Là một doanh nghiệp có chiến lược phát triển bền vững, với những lợi thế về vùng nguyên liệu đạt chuẩn GlobalGAP và sở hữu tới 2 nhà máy sản xuất có dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn GMP-WHO - Tiêu chuẩn cao nhất của nhà máy tại Việt Nam, đủ điều kiện xuất khẩu, Vinanutrifood hoàn thành sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp trong top các đại siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người Việt Nam.

Mục tiêu đạt 1000 điểm bán trong năm 2021

Minh chứng cho sự cố gắng vươn lên không ngừng nghỉ ấy, vừa qua tại buổi mở bán đầu tiên vào ngày 29-30/4 của Nutri Mart - Hệ thống siêu thị thuộc Vinanutrifood trên toàn quốc đồng loạt “cháy hàng”.

Đây là nguồn động vô cùng lớn giúp Vinanutrifood có thể đem đến nhiều sản phẩm tốt, chất lượng hơn nữa cho người tiêu dùng Việt.

img

Bằng hướng đi chiến lược, đến nay Vinanutrifood bước đầu đạt được những thành công nhất định trong việc phủ sóng đem các sản phẩm Việt Nam có chất cao đến tận tay người tiêu dùng thông qua hệ thống chuỗi siêu thị Nutri Mart trực thuộc công ty và một số siêu thị lớn trên khắp cả nước như: Dabaco Group, Hapro Mart, Mường Thanh, A&S Mart, 168 Mart,...

Trong bối cảnh hiện nay, khi dịch bệnh vẫn tiếp tục "quật ngã" nền kình tế thì nỗ lực của Vinanutrifood chính là sự bứt phá thần tốc. 200 cửa hàng mang sản phẩm Việt chất lượng quốc tế đến tận tay người tiêu dùng Việt đồng loạt được mở bán vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7 tới đây chính là sự tri ân, sự tự tôn dân tộc và sự tự tin về chất lượng hàng Việt.

Chưa dừng lại ở đó, mục tiêu đến hết năm 2021, số cửa hàng được mở sẽ lên đến hơn 1.000 điểm, phủ sóng khắp cả những vùng sâu, vùng xa. Vinanutrifood cũng sẽ đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hỗ trợ người dân được sử dụng sản phần thuần Việt.

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Hữu Cơ Việt Nam Vinanutrifood

Địa chỉ: Đội 11, Thôn Liên Trì, Xã Tuyết Nghĩa, Huyện Quốc Oai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Email: cskh@vinanutrifood.vn. Số điện thoại: 0945.887.333. Website: https://vinanutrifood.vn/

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.