Đời sống

Vinasun tặng 24 suất học bổng cho các em có người thân bị mất do Covid-19

25/01/2022, 08:34

Vinasun trao tặng 24 suất học bổng cho con của nhân viên đã mất do Covid-19 và tặng quà Tết cho gia đình nhân viên lái xe tử nạn.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, hãng taxi Vinasun tổ chức trao tặng học bổng cho con của nhân viên đã mất do Covid-19 và tặng quà Tết cho gia đình nhân viên lái xe tử nạn.

img

Vinasun tặng quà cho các gia đình có người thân bị mất do Covid-19

Theo đó, công ty trao tặng 24 suất học bổng và giỏ quà Tết cho các em từ bậc tiểu học đến CĐ - ĐH. Suất học bổng là các em bậc tiểu học được nhận hỗ trợ học bổng là 3,6 triệu/năm/em; các em cấp 2 và cấp 3 được nhận hỗ trợ học bổng là 6 triệu đồng/năm/em. Đối với các em học Cao đẳng - Đại học được hỗ trợ 8,4 triệu đồng/năm/em. Ngoài ra, công ty còn trao tặng 50 giỏ quà Tết và 1 triệu/gia đình có người thân là lái xe bị tử nạn.

Em Trần Ngọc Thi là con gái của lái xe bị cướp sát hại năm 2003 khi em mới vừa vào lớp 1. Hiện, Thi đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm đã không kìm được những dòng nước mắt chia sẻ: “Em rất cảm ơn công ty đã giúp đỡ cho gia đình em suốt 19 năm qua. Những phần quà của công ty đã dành tặng cho hai mẹ con em, cũng như trao học bổng cho em từ lúc em học lớp 1 cho đến bây giờ em đã vào đại học”.

Chị Thanh Thuỷ, vợ của lái xe vừa mới mất do nhiễm Covid-19 hồi tháng 9 nghẹn ngào: “Tôi rất xúc động và vô cùng cảm ơn khi công ty quan tâm đến gia đình và hỗ trợ học bổng cho hai đứa con tôi được tiếp tục đến trường”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.