Thị trường

Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả

10/12/2019, 16:18

Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Cẩm Phả, Quảng Ninh vừa chính thức khai trương tại phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

img
Tòa TTTM Vincom hiện đại

Sở hữu những tiện ích đồng bộ của hệ sinh thái Vingroup cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, Vincom Plaza Cẩm Phả hiện thực hoá một "điểm đến vạn người mê" dành cho người dân địa phương.

Ngay từ 8:30 sáng, trước thời điểm khai trương, hàng nghìn người dân Quảng Ninh đã xếp hàng dài chờ được khám phá trung tâm mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí hiện đại lần đầu tiên hiện diện tại "mỏ vàng đen" của Việt Nam. Chị Nguyễn Ngọc Hà (35 tuổi) vui vẻ chia sẻ khi xếp hàng cùng nhóm bạn: “Chúng tôi sống cách đây cả chục cây số, nhưng nghe tin khai trương là phải tới mua sắm ngay. Chưa bao giờ Cẩm Phả có một địa điểm hiện đại và đủ mọi thứ chúng tôi cần như thế". Để bắt kịp nhịp độ phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Quảng Ninh và nhu cầu đối với những dịch vụ chất lượng của người dân thành phố Cẩm Phả nói riêng, mô hình TTTM đáp ứng nhiều nhu cầu trong một như Vincom Plaza Cẩm Phả đang trở thành một xu hướng mới tại các địa phương đang phát triển.

Tòa TTTM Vincom hiện đại với vẻ đẹp tân cổ điển đã trở nên vô cùng quen thuộc với người dân trên mọi miền tổ quốc như một chỉ dấu cho điểm đến uy tín, chất lượng và trọn vẹn trải nghiệm với mọi gia đình. Sở hữu 4 tầng nổi, tổng diện tích trên 46.000m2, Vincom Plaza Cẩm Phả là nơi duy nhất tại địa phương quy tụ gần 40 gian hàng đem đến hàng nghìn sản phẩm phong phú và đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.