Doanh nghiệp

Vingroup ký thỏa thuận chiến lược với 8 đối tác xây dựng

17/07/2015, 17:44

Đây là bước đi chiến lược nhằm đảm bảo các công trình trọng điểm do Vingroup phát triển mang tầm vóc quốc tế.

Ky ket HN

Lễ ký kết diễn ra trang trọng tại Hà Nội

Đây là bước đi chiến lược nhằm đảm bảo các công trình trọng điểm do Vingroup phát triển mang tầm vóc quốc tế, tạo lập dấu ấn tiêu biểu cho hình ảnh Việt Nam hiện đại và hội nhập.

Với mong muốn vươn cao khát vọng Việt, hướng tới sánh tầm quốc tế, Vingroup quyết định hợp tác với ba nhóm đối tác chính, bao gồm các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản toàn cầu: Nhóm Tổng thầu thiết kế: ATKINS (Anh), GENSLER (Mỹ), AEDAS (Mỹ); Nhóm đối tác Nhà thầu cơ điện, Phòng cháy chữa cháy: AURECON (Úc), ARUP (Mỹ); Nhóm đối tác Tổng thầu tư vấn giám sát, quản lý dự án: MACE (Anh), ARTELIA (Pháp), MEINHARDT (Australia).

Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác là nâng tầm chất lượng thiết kế và xây dựng, đảm bảo các dự án do Vingroup phát triển vươn đến đỉnh cao về vẻ đẹp kiến trúc, sự hiện đại và tính bền vững, sánh ngang với các biểu tượng thế giới; đồng thời kiến tạo những công trình mang dấu ấn Vingroup, tiêu biểu cho hình ảnh một Việt Nam hiện đại và phát triển.

Theo đó, 8 nhà thầu quốc tế sẽ được lựa chọn tham gia vào việc thiết kế chi tiết, giám sát thi công và quản lý dự án tại các công trình trọng điểm của Vingroup trên toàn quốc, góp phần nâng các hệ tiêu chuẩn xây dựng của Vingroup lên mức cao nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất thế giới.

8 đối tác của Vingroup đều là những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, từng góp phần kiến tạo các công trình mang tính biểu tượng như: Sân bay Heathrow, London (MACE); Tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab, Dubai (ATKINS); Khách sạn siêu sao The Ritz-Carlton Hotel & Residences và JW Marriott Los Angeles, California (GENSLER)Millennium Arts Project, Úc (AURECON); Gardens by the Bay, Singapore (MEINHARDT)...

Toa thap Landmark 81 tại Vinhomes Central Park - T

Tòa tháp Landmark 81 tại Vinhomes Center Park - Top 10 đỉnh cao thế giới - do ATKINS thiết kế

Các phân khu khác thuộc dự án này như tòa Central 1-Central 4, Landmark 1 –Landmark 6, Park 1 và Park 2 – Park 7 lần lượt do các Tập đoàn MEINHARDT và Tập đoàn ARTELIA quản lý dự án & giám sát. Tập đoàn GENSLER tham gia thiết kế Trường Đại Học Y Vinmec Hưng Yên, AEDAS thiết kế nội thất sảnh & khu công cộng cho các khách sạn Vinpearl tại Nha Trang, Phú Quốc.

Sau Thỏa thuận có tính chất bước ngoặt này, các dự án trọng điểm đã và đang chuẩn bị triển khai của Vingroup trên toàn quốc sẽ có sự tham gia thiết kế, giám sát thi công và quản lý dự án của 8 đối tác danh tiếng trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.