Vingroup ra mắt Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

22/10/2014, 07:15

Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý bất động sản Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt dự án Khu căn hộ hạng sang Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội.

Tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh - “Con đường đẹp nhất Việt Nam”, giáp khu đô thị phía Tây – trung tâm mới của Thủ đô, kết nối với các khu vực nội - ngoại thành nhờ các tuyến đường chính và trục giao thông hiện đại, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội tự hào là một trong những dự án “vàng” hiếm hoi, có vị trí đắc địa bậc nhất thành phố. Dự án có quy mô 13.039 m2, gồm 2 tòa cao ốc: tháp căn hộ hạng sang và tháp văn phòng hạng A cao 30 tầng. Nối liền hai tòa tháp là khối đế liền gồm 6 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ, đại siêu thị tại hầm B1 và 5 tầng hầm để xe.

1
Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội sẽ đưa vào sử dụng từ năm 2016

Trong đó, Khu căn hộ hạng sang bao gồm gần 380 căn hộ nằm từ tầng 7 đến tầng 30, với nhiều mặt thoáng và cửa sổ rộng tại tất cả các phòng ngủ. Các căn hộ có từ 1 đến 4 phòng ngủ với diện tích từ 54 m2 đến 170 m2. Nội thất được bố trí nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, kết hợp với những đường nét kiến trúc ngoại thất theo phong cách tối giản, mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng. Điểm nhấn đặc biệt của Vinhomes Nguyễn Chí Thanh – Hà Nội là khu vực giếng trời chạy dọc thông tầng, đảm bảo cung cấp ánh sáng tự nhiên cũng như đối lưu không khí hoàn hảo cho từng căn hộ. Đồng thời đây cũng là một trong những khu căn hộ hạng sang đầu tiên có sân vườn dùng riêng. Theo đó, các căn hộ tại mặt sàn tầng 7 sẽ được sở hữu không gian xanh mát, đem lại giá trị vượt trội.

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại đây gồm có khu trung tâm thương mại và giải trí hiện đại; siêu thị; phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; trường mầm non Vinschool; bể bơi bốn mùa mái kính đầu tiên ngoài trời; phòng tập Gym; sảnh lounge sang trọng; sân vườn; dịch vụ quản gia theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao; hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối…

Lê Hạnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.