Thể thao

Vĩnh biệt vlogger tài năng Toàn Shinoda

27/07/2014, 12:04

Thông tin về cái chết đột ngột của chàng trai chuyên thực hiện vlog dưới nickname Toàn Shinoda đã khiến nhiều bạn trẻ xúc động và thương tiếc.

Từ sáng sớm, đã có đông đảo giới nghệ sĩ, bạn bè của vlogger tài năng Toàn Shinoda đã có mặt ở Nhà tang lễ Bệnh viện 198 để dự lễ viếng. 

Không ít bạn trẻ là fan hâm mộ của Toàn ở các diễn đàn, cộng đồng mạng... đã tới dâng hoa tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của một tài năng trẻ. Họ mang theo những bông cúc vàng, cúc trắng và những nén hương để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ.

Những ngày qua, thông tin Toàn Shinoda qua đời đột ngột đã khiến nhiều người sửng sống, bàng hoàng. Hàng ngàn status, comment tràn ngập nỗi niềm tiếc thương của các bạn trẻ được chia sẻ trên các trang mạng xã hội về sự ra đi của chàng trai tài năng đoản mệnh.

 

 Từ sáng sớm nay, 27/7, đông đảo giới nghệ sĩ, bạn bè của vlogger tài năng Toàn Shinoda đã có mặt ở Nhà tang lễ Bệnh viện 198 để dự lễ viếng.
Từ sáng sớm nay, 27/7, đông đảo giới nghệ sĩ, bạn bè của vlogger tài năng Toàn Shinoda đã có mặt ở Nhà tang lễ Bệnh viện 198 để dự lễ viếng.

Một trong những vlogger được yêu thích nhất

Vlog là từ viết tắt của video và blog, có thể hiểu là một dạng chia sẻ cá nhân bằng video.  Khoảng ba, bốn năm trở lại đây, vlog đã càng ngày càng trở nên phát triển và được yêu thích. 

Cộng đồng mạng chú ý đến các vlogger (những người thực hiện vlog) bởi những câu chuyện chia sẻ của họ động chạm tới nhiều vấn đề của xã hội được dư luận quan tâm. Nhiều vlogger cũng chọn đây là kênh để các bạn trẻ được thoải mái thể hiện cá tính, suy nghĩ, quan điểm cá nhân. 

Trong số các vlogger được nhiều người theo dõi nhất, Toàn Shinoda là người rất chịu khó thay đổi các hình thức thể hiện vlog với phong cách chuyên nghiệp. Tài khoản trên YouTube của Toàn Shinoda đã thu hút hơn 20 triệu lượt người xem.

Các vlog của anh có nội dung đa dạng từ các vấn đề xã hội như việc tăng giá xăng, xe chính chủ, tính “gato” (ghen ăn tức ở) của người Việt nhân câu chuyện của trò chơi Flappy bird, những mặt trái của bán hàng đa cấp, hay những vấn đề trong lối sống của giới trẻ... 

Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ yêu thích các vlog chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của Toàn Shinoda. Vào các dịp cuối năm, cộng đồng mạng lại đón chờ vlog bản tin đầy dí dỏm của anh. Cái tài của Shinoda là biến nhiều câu chuyện tưởng như nghiêm túc thành giải trí hài hước, khiến người xem được thư giãn nhưng vẫn phải ngẫm nghĩ.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987, cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội-Amsterdam. Toàn từng đi du học Mỹ với học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan. Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, nhưng Toàn Shinoda lại gây chú ý khi cho ra đời hàng loạt các vlog tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. 

 

Không chỉ hát hay, rap giỏi, Toàn Shinoda còn có khả năng chơi guitar cực "đỉnh" và được rất nhiều bạn trẻ yêu quý nhờ sự đa tài, lối ăn nói có duyên, hài hước. Toàn Shinoda được nhận xét là vlogger đa tài nhất trong giới vlogger.

P.V (Tổng hợp từ Thanh Niên)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.