Thông tin doanh nghiệp

Vinh danh doanh nghiệp du lịch đóng góp tích cực tại APEC 2017

24/11/2017, 09:27

Tối 23/11, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt các đơn vị du lịch trên địa bàn TP Đà Nẵng.

APEC furama ariyana (6)

Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, nơi diễn ra nhiều cuộc họp quan trọng tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vừa qua

Đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng, Giám đốc Ngô Quang Vinh đánh giá cao những nỗ lực không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp du lịch trong đó khen ngợi Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana trong công tác chuẩn bị và phục vụ chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, đóng góp vào thành công chung của Tuần lễ Cấp cao và góp phần thúc đẩy hình ảnh du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Khu du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng, đại diện chủ đầu tư phát biểu: Hội nghị APEC là một trong những sự kiện quốc tế lớn nhất của Việt Nam từ trước tới nay, không chỉ về thời gian diễn ra các sự kiện dài gần một tuần, các sự kiện liên tục và đan xen lẫn nhau, với số lượng người tham gia lớn, mà còn là sự quan trọng của sự kiện với sự có mặt của tất cả lãnh đạo  21nền kinh tế APEC.

APEC furama ariyana (2)

Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã tuyên dương các doanh nghiệp du lịch có những đóng góp tích cực tại Tuần Lễ Cấp Cao APEC 2017

"Bên cạnh việc tự hào là một doanh nghiệp không sử dụng vốn ngân sách Nhà nước, trực tiếp đầu tư cho các hạng mục APEC thì rõ ràng trọng trách và áp lực lên chủ đầu tư, ban giám đốc và nhân viên Furama Resort Đà Nẵng cũng như Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana rất lớn. Đặc biệt, ngay trước thềm Cuộc họp ABAC 4-6/11/2017 tại Cung Hội nghị Ariyana Đà Nẵng, mưa to và gió lớn mấy ngày liền khiến đội ngũ quản lý và nhân viên rất lo lắng. Song, với tinh thần nỗ lực và niềm tự hào được Chính phủ tin tưởng, lựa chọn là địa điểm tổ chức các sự kiện quan trọng của APEC 2017, toàn thể cán bộ, nhân viên Furama đã ứng trực 24/24 giờ trong suốt 2 ngày, đảm bảo các cuộc họp APEC 2017 diễn ra an toàn, hiệu quả, đóng góp một phần vào thành công cho thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, khẳng định vị thế và sự phát triển bền vững của Khu nghỉ mát", ông Quỳnh chia sẻ.

APEC furama ariyana (1)

Ông Matthias Wiesmann –Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng (đứng giữa) thay mặt đơn vị nhận Giấy khen của Sở Du lịch Đà Nẵng.

Ông Matthias Wiesmann –Tổng giám đốc điều hành khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng cho biết thêm: “Để chuẩn bị tốt cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 thì khâu chuẩn bị lực lượng, nhân sự phục vụ cho gần 30 cuộc họp cũng được chúng tôi lưu tâm từ sớm. Từ giữa năm 2017, chúng tôi đã làm việc với các trường đại học, cao đẳng nghề tại Đà Nẵng và Huế để tuyển dụng sinh viên năm thứ 2 đến khóa học chuẩn bị ra trường. Tuyển dụng xong, chúng tôi bắt tay ngay vào việc đào tạo, giúp các em nhận thức được tầm quan trọng của cá nhân khi tham gia phục vụ sự kiện lớn của đất nước, sẵn sàng phục vụ một cách chuyên nghiệp và chu đáo trong mọi tình huống”.

Ngoài ra, vào ngày 17/10, Furama Resort Đà Nẵng vinh dự nhận kỷ niệm chương “Nhà tài trợ chính cho năm APEC Việt Nam 2017” từ Ủy ban Quốc gia APEC 2017. Với việc là địa điểm tổ chức hơn 80% tổng số hội nghị trong tuần lễ APEC 2017, khu nghỉ mát sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh, giới thiệu các sản phẩm bên lề sự kiện và mở ra những cơ hội kinh doanh mới trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.