Thời sự

Vinh danh nhiều giảng viên ĐH GTVT TPHCM nhân ngày 20/11

20/11/2014, 13:20

Sáng 20/11, trường Đại học GTVT TPHCM đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo 20/11 với sự tham dự của đông đảo thầy cô giáo và sinh viên của trường.

Nhiều cán bộ, giảng viên trường Đại học GTVT TPHCM được vinh danh tại buổi lễ.
Nhiều cán bộ, giảng viên trường Đại học GTVT TPHCM được vinh danh tại buổi lễ.

Tại buổi lễ PGS-TS Nguyễn Văn Thư - Hiệu trưởng trường ĐH GTVT TPHCM cho biết, trong hơn 25 năm qua, trải qua nhiều thế hệ, nhà trường đã không ngừng phấn đấu về mọi mặt, đã đào tạo và cung cấp hơn 10.000 kỹ sư, cử nhân và thạc sỹ giao thông. Từ chỗ chỉ là một cơ sở nhỏ với vài chục cán bộ, công nhân viên, đến nay trường đã có 4 cơ sở, với gần 600 cán bộ viên chức, đồng thời thu hút một lượng lớn sinh viên dự thi và trúng tuyển đang học tập tại trường.

Ông Thư cũng cho biết thêm, trong những năm qua, Nhà trường đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo cán bộ cung cấp cho ngành GTVT cả nước, được Đảng và Nhà nước ghi nhận và trao tặng Huân chương Độc lập hạng Ba, Huận chương lao động hạng Nhất và hạng Ba. Nhiều thầy, cô giáo trong trường được vinh danh Nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và được trao tặng các phần thưởng cao quý khác.

“Để đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ mới, đòi hỏi các cán bộ, thầy cô giáo nỗ lực rất nhiều. Vì vậy, thế hệ thầy cô giáo hiện nay cần tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước và phải luôn trau dồi kiến thức phấn đấu nỗ lực đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục nước nhà”, ông Thư nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, nhiều cán bộ, giảng viên của trường đã được Bộ GTVT vinh danh trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển giao thông Việt Nam”.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.