70 năm truyền thống ngành GTVT

Vinh danh những nhân viên gác chắn đường ngang giỏi nhất

27/06/2015, 08:57

Ngành ĐSVN đã chọn ra được 5 giải vàng và 5 giải A với hội thi "Nhân viên gác chắn đường ngang giỏi"

IMG_0935
Phó tổng giám đốc TCT ĐSVN Đới Sỹ Hưng trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT cho 5 thí sinh đạt giải vàng hội thi

Hội thi có sự tham dự của 45 thí sinh đại diện cho hơn 3000 nhân viên gác chắn của 15 đơn vị quản lý đường sắt trong toàn ngành. Mục tiêu của hội thi “Ôn luyện là động lực, thi để thể hiện tài năng”.

Đây là dịp để ngành góp phần thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện kỷ cương, tác phong làm việc chính quy- văn hóa cho đội ngũ nhân viên gác chắn đường ngang.

IMG_0927
5 giải A cũng được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT

Phó tổng giám đốc TCT ĐSVN Đới Sỹ Hưng cho hay: “Thông qua hội thi đã đánh giá đội ngũ nhân viên gác chắn đường ngang ngày cang nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và hiểu biết kiến thức pháp luật, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, đảm bảo ATGT cho người và phương tiện qua lại tại các đường ngang trên mạng lưới đường sắt quốc gia.

Các thí sinh tham gia hội thi đã tích cực ôn luyện, bình tĩnh, tự tin nên đạt kết quả cao trong cả phần thi viết và thi vấn đáp lý thuyết chuyên môn, kiến thức pháp luật.

Phó Chủ tịch Công đoàn ĐSVN Nguyễn Văn Biên cho biết “ Đây cũng là dịp để đội ngũ nhân viên gác chắn đường ngang được gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. tăng cường tình đoàn kết gắn bó, góp phần thúc đẩy các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn chạy tàu, an toàn lao động, xây dựng cơ quan đơn vị phát triển”.

IMG_1352
Trao giải thí sinh nhỏ tuổi nhất và thí sinh lớn tuổi nhất hội thi

BTC đánh giá mùa thi nhân viên gác chắn đường ngàng giỏi của ngành đường sắt năm nay, “chất” và “lượng” khá tương đồng nhau, trình của các thí sinh đều được nâng lên rõ rệt hơn so với 2 mùa trước đã khiến cho Ban giám khảo khá căng thẳng “so đo” trong quá trình chấm.

Với tinh thần, trách nhiệm, khách quan, khẩn trương và nghiêm túc, hội thi cũng đã chọn ra được 10 thí sinh tiêu biểu đạt giải A được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ GTVT, trong đó có 5 giải vàng dành cho sự xuất sắc nổi trội; 10 giải B và 16 giải C.

IMG_1355
Thí sinh Nguyễn Thị Ny sinh năm 1987 đến từ Công ty QLĐS Quảng Nam- Đà Nẵng đạt giải "Hoa khôi nhân viên gác chắn đường ngang giỏi" 2015

5 giải vàng gồm: Nguyễn Thị Ny đến từ Công ty QLĐS Quảng Nam- Đà Nẵng, Nguyễn Thị Hồng Thắm (Công ty QLĐS Hà Hải), Đỗ Thị Kim Oanh (Công ty QLĐS Vĩnh Phú), Trần Thị Nhẽ (Công ty QLĐS Thanh Hóa) và Phạm Ngọc Lợi (Công ty QLĐS Bình Trị Thiên).

5 giải A gồm: Lương Văn Khâm (Công ty QLĐS Nghĩa Bình), Nguyễn Thị Thanh Thủy (ĐS Hà Hải), Nguyễn Thị Hạnh (ĐS Thanh Hóa), Hoàng Thị Yến (ĐS Hà Ninh) và Phan Thị Ngọc Tân (ĐS Vĩnh Phú).

Giải nhất toàn đoàn là Công ty QLĐS Hà Hải; giải nhì toàn đoàn là Công ty QLĐS Thanh Hóa và Công ty QLĐS Vĩnh Phú; giải ba toàn đoàn là Công ty QLĐS Hà Ninh, Công ty QLĐS Bình Trị Thiên và Công ty QLĐS Quảng Nam- Đà Nẵng.

IMG_1349
Văn nghệ chào mừng hội thi "Nhân viên gác chắn đường ngang giỏi" lần thứ III- 2015 ngành ĐSVN đã thành công rực rỡ

Ngoài ra, nét mới của hội thi “Nhân viên gác chắn đường ngang giỏi” năm nay còn trao giải cho nhân viên gác chắn nhỏ tuổi nhất và lớn tuổi nhất; đặc biệt là trao giải “Hoa khôi nhân viên gác chắn đường ngang giỏi 2015” ngành Đường sắt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Ny sinh năm 1987 đến từ Công ty QLĐS Quảng Nam- Đà Nẵng. Ny cũng là 1 trong 5 người đạt giải vàng cho mùa giải năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.