An ninh hình sự

Vĩnh Long: Con hiếp dâm trẻ em, cha mang tiền đi chạy án

25/10/2016, 09:47
image

Con trai bị bắt vì hành vi hiếp dâm trẻ em, người cha mang tiền đến tận nhà điều tra viên để “chạy án”.

1

Hiện trường nơi đối tượng Tới khống chế S. để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chiều 24/10, Công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thành Tới (27 tuổi, ngụ xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khuya ngày 14/10, người dân đã đưa em S. (14 tuổi, ngụ TX. Bình Minh, Vĩnh Long) trong tình trạng mình mẩy dính đầy bùn, tâm trạng hoảng loạn đến trụ sở Công an huyện Long Hồ trình báo em bị cưỡng bức.

Cử cán bộ đến hiện trường, công an phát hiện quần áo, dép và xe máy của nghi phạm để lại nên tiến hành điều tra.

Tuy nhiên đến chiều 15/10, Nguyễn Thành Tới đã đến cơ quan công an đầu thú. Tới khai, sau khi nhậu cùng bạn bè vào đêm 14/10 thì chạy xe máy đến quán cà phê ở xã Hoà Phú (huyện Long Hồ) và gặp tiếp viên S.

Sau đó, Tới ngỏ lời mua dâm S. với giá 300 ngàn đồng. S. đồng ý và lên xe để Tới chở vào một nhà nghỉ gần đó. Nhưng Tới lại chở S. đến một bãi đất trống ở ấp Hoà Thạnh 3 (xã Thạnh Quới, huyện Long Hồ) để dùng vũ lực khống chế nạn nhân, định hiếp dâm nhưng bị S. chống trả. 

>>> Xem thêm video bắt đối tượng hiếp dâm cô gái quen qua mạng Zalo:

Khi vụ án đang trong quá trình điều tra thì ngày 18/10, ông Nguyễn Văn Hùng (cha ruột Tới) tìm đến nhà Đại úy Nguyễn Văn Tư (điều tra viên được phân công điều tra vụ án) đưa 5 triệu đồng hòng "chạy án" xin giảm nhẹ hình phạt cho con trai.

Dù bị từ chối nhưng ông Hùng vẫn tìm cách để lại số tiền ở nhà đại úy Tư. Cán bộ điều tra viên sau đó đã mang toàn bộ số tiền trên đến đơn vị để giao nộp, đồng thời báo cáo lãnh đạo.

Một ngày sau đó, Công an huyện Long Hồ đã mời ông Hùng đến trụ sở để giáo dục và trả lại số tiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.