Chất lượng sống

Vĩnh Phúc: Đang xét nghiệm Covid-19 người tử vong bất thường tại Tam Đảo

20/02/2021, 15:11

Phát hiện người đàn ông tử vong bất thường trong khách sạn tại Tam Đảo, Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo xét nghiệm nhanh Covid-19.

img

Khuc vực khách sạn đang bị lực lượng chức năng phong tỏa, yêu cầu khai báo y tế. Ảnh: Vietnam Plus

Chiều nay (20/2), trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định, đơn vị đã chỉ đạo lực lượng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 đối với trường hợp người đàn ông tử vong trong khách sạn tại Tam Đảo.

Trước đó, rạng sáng nay, một người đàn ông được xác định tử vong tại một khách sạn ở trung tâm thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc. Lực lượng chức năng tạm thời phong tỏa khách sạn, đưa mẫu đi xét nghiệm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, đồng thời thực hiện các quy định cách ly khách sạn theo quy định của Bộ Y tế.

Được biết, người tử vong là nam giới (SN 1975, đi du lịch với vợ con). Thời điểm này khách sạn chỉ có 2-3 phòng đang hoạt động.

Lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, kết quả xét nghiệm dự kiến sẽ có vào buổi tối nay, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, đơn vị sẽ sớm thông tin cho báo chí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.