Điều tra

Vĩnh Phúc: Đình chỉ 2 cán bộ công an, xác minh clip thác loạn tại bar Sunny

08/05/2021, 21:14

Cảnh sát đang xác minh clip thác loạn được cho là diễn ra tại quán bar Sunny. Có 2 cán bộ công an TP.Phúc Yên bị tạm đình chỉ.

img

Hiện quán bar karaoke Sunny đã bị thu hồi giấy phép để điều tra, xử lý.

Tối 8/5, thông tin từ UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã có văn bản chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra, xác minh làm rõ và kiên quyết xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật đối với hoạt động của quán bar karaoke Sunny.

Hiện, Công an tỉnh đang trong quá trình thụ lý hồ sơ và tổ chức điều tra theo quy định.

Tuy nhiên, trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, công tác điều tra gặp nhiều khó khăn do các đối tượng thuộc diện điều tra đang được cách ly, điều trị Covid-19 nên tiến độ điều tra, xử lý có bị ảnh hưởng nhất định.

Cùng đó, Thành ủy, UBND TP.Phúc Yên đang chỉ đạo xem xét, làm rõ trách nhiệm của các tập thể, cá nhân liên quan đến việc quản lý nhà nước về hoạt động của quán bar karaoke Sunny.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã tạm thời đình chỉ 2 cán bộ tại Công an TP.Phúc Yên liên quan đến hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch, bệnh trên địa bàn TP.Phúc Yên.

Ngày 4/5, Phòng Kế hoạch - Tài chính TP.Phúc Yên cũng đã ban hành quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hộ ông Vũ Tiến Thành (chủ quán bar Sunny).

Ngoài ra, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang vào cuộc xác minh, làm rõ về các clip lan truyền trên mạng xã hội về cảnh thác loạn, được cho là của quán bar Sunny (TP.Phúc Yên). Hiện, clip này đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Bar Sunny là nơi nhóm chuyên gia Trung Quốc mắc Covid-19 đã lui tới. Sau đó có 6 nhân viên của quán này dương tính với Covid-19. Những ca mắc Covid-19 này đã khiến tình hình dịch bệnh ở Vĩnh Phúc và nhiều tỉnh khác trở nên phức tạp hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.