An ninh hình sự

Vĩnh Phúc: Nữ sinh mất tích bí ẩn đã về nhà an toàn

29/06/2016, 12:36
image

Công an huyện Sông Lô xác nhận em Linh, nữ sinh mất tích bí ẩn ngày 22/6 đã về nhà an toàn.

a

Chân dung em Lưu Thị Thùy Linh, nữ sinh nghi bị dụ dỗ mất tích bí ẩn ngày 22/6

Trưa 29/6, trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Kim Văn Tiến, Trưởng Công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, em Lưu Thị Thùy Linh (SN 2002, trú tại  xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích ngày 22/6 đã về nhà an toàn vào hôm qua (ngày 28/6).

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/6, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện về nữ sinh trong khi đợi kết quả thi THPT đã nghe theo lời dụ dỗ của nam thanh niên bỏ nhà đi làm cho một quán karaoke ở Hà Nội với mức lương cao 15 triệu đồng/ tháng. 

Qua trao đổi với gia đình, ông Lưu Quang Phượng (bố của Linh) cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 22/6, sau khi nhận được kết quả thi trên mạng mà bạn bè báo cho biết được mình không đỗ, Linh đã buồn chán và có thể là nguyên nhân khiến cháu bỏ đi.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ gia đình, Công an huyện Sông Lô đã tiến hành nhiều biện pháp để tìm kiếm em Linh và đối tượng đưa Linh đi. Qua điều tra, Công an huyện Sông Lô xác định đối tượng đưa Linh đi là Nguyễn Bình (SN 1987, trú tại Bắc Bình, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) có 2 tiền án về chiếm đoạt tài sản và cố ý gây thương tích. 

Đến ngày 27/6, quá trình tìm kiếm vẫn chưa thấy tung tích gì của Linh và đối tượng trên, cho đến ngày hôm qua (28/6) Linh đã về nhà an toàn.

Đại tá Tiến cho hay, hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ. 

Xem thêm clip Nữ sinh Đà Nẵng dùng gậy sắt đánh bạn:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.