Showbiz

Vĩnh Thụy đưa Hoàng Thùy Linh đi mua sắm

23/04/2016, 08:49

Vĩnh Thụy bảnh bao đưa Hoàng Thùy Linh tới dự triển lãm và mua sắm.

Vinh Thuy va Hoang Thuy Linh cung ekip dua thuong

Vĩnh Thụy đưa Hoàng Thùy Linh tới dự triển lãm của một người bạn và kết hợp mua sắm.

Chiều 22/4, Vĩnh Thụy cùng Hoàng Thùy Linh đến tham dự triển lãm của một hãng mỹ phẩm. Nam diễn viên của "Truy sát" xuất hiện bảnh bao cùng "bạn gái tin đồn" Hoàng Thùy Linh. Được biết, cặp đôi đến với tư cách là gia đình vì có mối quan hệ thân thiết với chủ hãng mỹ phẩm. Vĩnh Thụy cũng có dịp đưa Hoàng Thùy Linh mua sắm mỹ phẩm tại đây. 

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Tuy liên tục phủ nhận mình đang hẹn hò, nhưng những hình ảnh thân mật của cặp đôi thường xuyên được chụp lại phần nào chứng minh họ đang hạnh phúc trong tình yêu.

Vĩnh Thụy vừa gây chú ý với vai diễn chàng cảnh sát trong phim điện ảnh "Truy sát" của diễn viên Trương Ngọc Ánh làm nhà sản xuất. Tuy vai diễn chưa gây nhiều ấn tượng như mong đợi nhưng bộ phim đã giúp tên tuổi của Vĩnh Thụy đến gần hơn với khán giả hâm mộ điện ảnh. Bên cạnh đó, nam siêu mẫu này còn vừa được chọn là host của chương tình truyền hình thực tế "The Face". Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng là nữ ca sĩ luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Một số hình ảnh cặp đôi trong buổi triển lãm:

unnamed (17)

 

unnamed (15)

 

unnamed (13)

 

unnamed (12)

 

unnamed (22)

 

unnamed (4)

 

unnamed (27)

 

unnamed (11)

 

unnamed (8)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.