Văn hóa - Giải Trí

Vĩnh Thụy sẽ không làm MC chung kết The Face

03/09/2016, 09:47
image

Vĩnh Thụy sẽ không làm MC chung kết The Face, thay vào đó là MC Thành Trung.

vinhthuy

Vĩnh Thụy sẽ không làm MC chung kết The Face mà sẽ đảm nhận một vai trò mới.

Đêm chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu tối 3/9 sẽ tìm ra ngôi vị quán quân mùa đầu tiên. Người hâm mộ không chỉ chú ý đến những nhân tố tiềm năng của chương trình đến từ cả 3 đội mà còn chú ý đến những tiết mục dần hé lộ. Đặc biệt, trong đêm chung kết, "nam thần" Vĩnh Thụy sẽ không đảm nhận vai trò MC nữa, thay vào đó là MC Thành Trung. Theo đó, MC Thành Trung chính là người thay Vĩnh Thụy dẫn dắt chương trình, “host” Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò trình diễn đồng hành cùng các thí sinh.

Thành Trung cho biết, anh nhận lời tham gia dẫn dắt chương trình này bởi sự tin tưởng của chương trình, đồng thời The Face Việt Nam là chương trình có sự góp mặt của nhiều người đẹp. Với anh, The Face là một chương trình thu hút bởi đây không chỉ là một cuộc thi nhan sắc thông thường mà còn là nơi để các người đẹp thể hiện tài năng cùng cá tính của mình. 

_MG_5761

MC Thành Trung sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chung kết The Face

MC Thành Trung tiết lộ thêm, Vĩnh Thụy sẽ đảm đương một vị trí khác quan trọng trong chương trình. Nhiệm vụ dẫn chính thuộc về Thành Trung cùng một người bạn dẫn khác. Thành Trung còn hài hước chia sẻ thêm "Tôi cảm thấy tư tin hơn và may mắn khi không đứng cạnh Vĩnh Thụy vì so về chiều cao, nhan sắc chắc là thua anh chàng này nếu đứng chung".

Khi nhắc ngôi vị quán quân cũng như những dự đoán trước giờ “G”, nam MC gốc Hà Thành cho rằng, là người tham gia dẫn dắt chương trình thì những dự đoán này có phần bất tiện, anh muốn đảm bảo tính công bằng cũng như hỗ trợ hết mình cho các thí sinh trong đêm chúng kết. Anh cho biết thêm, tiến đến đêm chung kết thì 4 gương mặt là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Đỗ Trần Khánh Ngân và Ngô Quỳnh Mai đều xứng đáng là Gương mặt thương hiệu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.