Showbiz

Vĩnh Thuỵ tái xuất sàn catwalk, thần thái và hình thể còn "đẹp bỏng cháy"?

26/10/2020, 16:40
image

Vĩnh Thuỵ vốn được biết đến là nam thần làng mẫu, sở hữu vóc dáng cao ráo, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi khiến nhiều chị em mê mẩn.

img
Vĩnh Thụy không gây thất vọng khi trở lại sàn catwalk

Siêu mẫu Vĩnh Thụy vừa có màn tái xuất sàn catwalk tại show SIXDO của NTK Đỗ Mạnh Cường sau hơn 4 năm "ở ẩn". Vĩnh Thụy là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập vest của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong show diễn này. Trước đó, thông tin siêu mẫu tham gia chương trình được ban tổ chức giấu kín.

img
Hình ảnh của Vĩnh Thuỵ cách đây hơn 4 tháng
img
Siêu mẫu tự tin khoe cơ thể vạm vỡ, săn chắc trong những shoot hình

Chỉ hơn 4 tháng trước, hình ảnh đầu tiên của Vĩnh Thuỵ xuất hiện khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, khi body của anh có dấu hiệu xập xệ, bụng to vượt mặt. Được biết, để chuẩn bị cho việc trở lại showbiz, Vĩnh Thụy luyện tập nhiều tiếng mỗi ngày, cải thiện vóc dáng, siết chặt cơ bắp để lấy lại được thân hình cực phẩm từng khiến chị em mê mẩn ngày nào.

img
Vĩnh Thuỵ vốn được biết đến là nam thần làng mẫu, sở hữu vóc dáng cao ráo, vạm vỡ, cơ bụng 6 múi gợi cảm

Trong bốn năm tạm xa showbiz, Vĩnh Thụy tiết lộ, anh đã trải qua biến cố và làm nhiều công việc khác nhau như giám đốc thương hiệu, thành lập công ty bất động sản... Những trải nghiệm đó giúp anh trưởng thành, bản lĩnh và có nhiều chất liệu cuộc sống cho công việc nghệ thuật sắp tới.

Tuy nhiên, tái xuất showbiz lần này, anh vẫn giữ nguyên tắc không chia sẻ về cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm.

Không chỉ làm mẫu, Vĩnh Thụy còn tích cực hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh. Anh từng gây chú ý khi casting phim siêu anh hùng 'Vinaman do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Vĩnh Thụy là mẫu nam nổi bật của sàn diễn thời trang Việt, sở hữu vóc dáng chuẩn mực, gương mặt điển trai lai giữa 3 dòng máu Việt - Hoa - Pháp. Anh từng đoạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, lọt top 15 Nam vương Quốc tế 2009 và ẵm giải phụ Ăn ảnh, đoạt giải Người mẫu xuất sắc Châu Á 2014...

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư tình ái của siêu mẫu cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vĩnh Thụy từng vướng tin đồn hẹn hò hoa hậu Thùy Lâm, hotgirl Kim Ngân, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, chân dài Lan Hương... Siêu mẫu Thu Hằng là người tình duy nhất được Vĩnh Thụy công khai, nhưng được nhắc đến nhiều hơn cả là tin đồn hẹn hò của nam siêu mẫu và ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Cả hai được cho là có 4 năm gắn bó, trước khi chia tay vào tháng 8/2018.

Ngắm một số hình ảnh mới nhất của Vĩnh Thuỵ:

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
9.jpg
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.