Bất động sản

Vinhomes Bắc Ninh – lựa chọn đầu tư thông thái

27/07/2017, 18:11

Vinhomes Bắc Ninh đáp ứng nhu cầu cấp thiết về một không gian sống đích thực cho người lao động xa nhà.

VHBN-PR2-LuaChonDauTuThongThai-Anh1.

Vinhomes Bắc Ninh – Biểu tượng phồn vinh xứ Kinh Bắc

Đi vào lòng người với làn điệu quan họ ngọt ngào và chiếc nón quai thao duyên dáng, Bắc Ninh đang khoác lên mình một diện mạo khác nhờ vào tốc độ tăng trưởng vượt bậc về kinh tế. Hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi như vị trí cửa ngõ, cơ sở hạ tầng đồng bộ, và gần đây nhất, đề án tăng tính kết nối giữa doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp FDI, cũng như chủ trương tăng tính phát triển cụm ngành, đặc biệt là công nghiệp điện tử và tin học... đã giúp Bắc Ninh trở thành điểm đến đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Điểm đến phồn vinh và gắn kết

Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh Bắc Ninh ghi nhận hiện có hơn 3.000 lao động nước ngoài đang công tác tại tỉnh Bắc Ninh với tốc độ tăng trưởng 20-25% mỗi năm. Bên cạnh đó, kim ngạch xuất khẩu tại Bắc Ninh vẫn đều đặn ghi nhận ở con số gần 100 triệu USD, dẫn đến sự đẩy mạnh đầu tư của các thương hiệu lớn về Bắc Ninh như Samsung, Canon, Microsoft, ABB, Foxconn... Có thể nói, với việc ra mắt tổ hợp cao cấp có quy mô gần 2,5ha tại Bắc Ninh, Vinhomes đang kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp thiết về một không gian sống đích thực cho người lao động xa nhà.

Hệ sinh thái đa ngành Vingroup như trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart, siêu thị điện máy VinPro… sẽ góp phần không nhỏ trong việc đồng bộ hóa hạ tầng cơ sở trong khu vực, ghi điểm tuyệt đối về một môi trường sống an ninh, trật tự và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, cư dân hoàn toàn có thể an tâm làm việc, thư giãn và nghỉ ngơi nhờ vị trí giao thông thuận tiện, mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày được phục vụ đầy đủ ngay bên ngoài cánh cửa căn hộ. Ngoài ra, dịch vụ văn phòng đẳng cấp (bao gồm in ấn, fax, scan, photo, đặt đổi vé máy bay, chuyển phát nhanh trong nước, đặt hoa giao tại căn hộ), sảnh tiếp khách sang trọng - theo đúng tiêu chuẩn của loại hình căn hộ dịch vụ cao cấp... cũng được bao hàm trong tiện ích nội khu. Đa dạng về diện tích, từ 1 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 46,13 – 97,98m2, Vinhomes Bắc Ninh thích hợp với các nhóm khách hàng đa dạng, từ độc thân, gia đình hạt nhân đến những gia đình nhiều thế hệ.

Không chỉ dừng lại tại đó, Vinhomes Bắc Ninh còn đưa vào cảnh quan xanh và mảng gắn kết cộng đồng trong thiết kế cảnh quan. Những nhà sinh hoạt cộng đồng, vườn cảnh quan - đài phun nước, sân vườn cảnh quan, sân tennis sẽ là nơi để cư dân thư giãn và giao lưu sau thời gian làm việc. Thông qua hoạt động rèn luyện sức khỏe, tản bộ thư giãn, mảng tiện ích chung này còn kết nối cộng đồng những người làm việc xa nhà xích lại gần nhau.

Với những ưu điểm vượt trội này, Vinhomes Bắc Ninh không đơn thuần là một địa điểm sinh sống mà đã kiến tạo nên một không gian gắn kết hoàn hảo – điều mà các dịch vụ lưu trú thông thường tại Bắc Ninh hiện chưa thể đáp ứng.

“Miền đất hứa” mới cho những nhà đầu tư nhanh nhạy

Gồm 2 tòa căn hộ, 1 trung tâm thương mại và hơn 600 căn hộ dịch vụ được quản lý và vận hành theo chuẩn 5 sao chuyên nghiệp, Vinhomes Bắc Ninh chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên và hàng đầu cho người nước ngoài đang làm việc trong khu vực bởi môi trường sống chuẩn mực và lý tưởng.

vinhomes-bắc-ninh

Rẽ hướng vào các dự án đem lại nguồn tăng trưởng “nhãn tiền” như Vinhomes Bắc Ninh là một lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư sành sỏi

Với tỷ lệ lấp đầy phòng lưu trú luôn đạt mức 80%, tỷ lệ thu hồi vốn đến từ bất động sản cho thuê tại Vinhomes Bắc Ninh là khá nhanh, chỉ từ 5-7 năm. Ngoài ra, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp Vinhomes còn bảo chứng cho khả năng khai thác cho thuê tốt, với hiệu quả vận hành tối ưu, chắc chắn đem lại nguồn thu ổn định và bền vững cho nhà đầu tư.

Nằm cách Hà Nội chỉ 35km, sở hữu tiềm năng tăng giá cao đến từ cơ sở hạ tầng đang được “đồng bộ hóa” từng ngày (trong quy hoạch tổng thể trở thành đô thị trực thuộc Trung ương và trung tâm công nghiệp trọng điểm của phía Bắc đến năm 2020 của chính phủ), nhưng giá của bất động sản Bắc Ninh hiện tại còn thấp hơn 30 - 40% bất động sản cùng tiềm năng tăng trưởng tại Hà thành. Chính vì vậy, rẽ hướng vào các dự án đem lại nguồn tăng trưởng “nhãn tiền” như Vinhomes Bắc Ninh là một lựa chọn sáng suốt cho các nhà đầu tư sành sỏi.

“Tôi luôn theo sát các động thái của Vinhomes để có những quyết định phù hợp. Phải thừa nhận rằng Vinhomes đi đến đâu là đắt hàng đến đấy. Với xu thế chuyển dịch dòng vốn đầu tư trong phân khúc bất động sản cao cấp ra các tỉnh trọng điểm ngoài Hà Nội, tôi tin đây là thời điểm phù hợp để ra quyết định. Dù là giá “vào”, tiềm năng tăng trưởng, hay tỷ suất lợi nhuận”, Vinhomes Bắc Ninh cũng đang “chiến thắng” ngoạn mục”, anh Lân – một nhà đầu tư tại Hà Nội chia sẻ.

Với quy định giới hạn tỷ lệ sở hữu của người nước ngoài trong một khu căn hộ và nhu cầu về nơi lưu trú cao cấp vô cùng lớn tại Bắc Ninh, có thể nói Vinhomes Bắc Ninh mang đến cơ hội đầu tư đầy hấp dẫn và tiềm năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.