Thông tin doanh nghiệp

Vinhomes Riverside ra mắt "biệt thự phố Tây" hoa sữa Aroma

13/04/2016, 17:55

Khu biệt thự phố Tây tọa lạc tại đường Hoa Sữa 10 & 11 trong Vinhomes Riverside với tên gọi Hoa Sữa Aroma.

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là lựa chọ

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside là lựa chọn xuất sắc cho những nhà đầu tư thông minh

Một “Khu biệt thự phố Tây” sang trọng sẽ được kiến tạo ngay trong lòng khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside (Hà Nội) nhằm đáp ứng nhu cầu an cư đang tăng mạnh của người nước ngoài tại Việt Nam.

Khu biệt thự phố Tây tọa lạc tại đường Hoa Sữa 10 & 11 – tuyến đường trung tâm nhất trong lòng Vinhomes Riverside với tên gọi Hoa Sữa Aroma. Đây là tiểu khu biệt thự dành riêng để khai thác cho thuê với ý tưởng phát triển để trở thành khu biệt thự phố Tây sang trọng, đẳng cấp với những tiện ích và dịch vụ 5 sao.

Tất cả các căn biệt thự tại Hoa Sữa Aroma đều đã hoàn thiện mặt ngoài và được trang bị gói nội thất lên tới 3,5 tỷ đồng. Trong đó, mỗi chi tiết nội thất, trang trí đều được đầu tư kỹ lưỡng nhằm phù hợp gu thẩm mỹ của đối tượng khách thuê là người nước ngoài. Đặc biệt, để đảm bảo không gian sống trong lành và mang tới chất lượng sống đạt chuẩn quốc tế tại Hoa Sữa Aroma, Vinhomes sẽ lắp máy đo độ sạch không khí trong toàn khu.

Cư dân Hoa Sữa Aroma được hưởng trọn vẹn không gia

Cư dân Hoa Sữa Aroma được hưởng trọn vẹn không gian thiên nhiên ven kênh trong mát ngay hiên nhà

Khu phố Tây cũng được quy hoạch thành địa chỉ an cư riêng cho cư dân quốc tế với các tiện ích như cửa hàng chuyên bán đồ nhập khẩu; nhà hàng, quán bar mở cửa muộn; các công viên nhỏ dành riêng cho thú cưng; cung đường chạy bộ chuyên biệt… Các sự kiện quan trọng theo truyền thống phương Tây như Lễ phục sinh, Halloween, Oktoberfest… cũng sẽ được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị và ẩm thực đẳng cấp Almaz. Ngoài ra, Vinhomes Riverside sẽ triển khai một khu vực rộng 655m2 cho các hoạt động giao lưu sinh hoạt nghệ thuật, phù hợp phong cách phương Tây.

Bên cạnh hạ tầng tiện ích và dịch vụ hoàn hảo, Hoa Sữa Aroma sẽ có riêng một Ban quản lý gồm các nhân sự đa quốc gia giàu kinh nghiệm trong vận hành các khu đô thị quốc tế; và một Câu lạc bộ dành riêng cho cư dân ngoại quốc với chương trình sinh hoạt hấp dẫn mang đặc trưng văn hóa của từng quốc gia nhằm đem đến cuộc sống “chuẩn Tây” cho khách hàng.

“Khu biệt thự phố Tây” cũng mở ra kênh đầu tư hấp dẫn và độc đáo chỉ có tại Vinhomes Riverside. Mua biệt thự Hoa Sữa Aroma đầu tư cho thuê, nhà đầu tư chắc chắn sẽ thu lời 7%/năm trong 3 năm, đồng thời được hỗ trợ vay 70% giá trị biệt thư với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng..

Với những biệt thự thuộc các phân khu còn lại của Vinhomes Riverside như Hoa Phượng, Hoa Lan, Anh Đào…, khách hàng có thể lựa chọn vay vốn lên tới 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 3 năm. Theo tất cả các phương án, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 30% là có thể sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.