Hàng không

Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive Sale 12.12”

08/12/2021, 15:18

Khách hàng có thể mua trọn gói vé máy bay khứ hồi - kỳ nghỉ 5 sao Vinpearl - Vietjet với giá từ 2.960.000 đồng/ người.

Du lịch cả năm với khuyến mãi siêu khủng

Vietjet vừa chính thức mở bán trong chương trình khuyến mãi mùa lễ hội “Festive Sale 12.12” từ nay đến hết ngày 12/12. Đặc biệt, du khách hoàn toàn chủ động “săn trước voucher – lên kế hoạch du lịch sau” nhờ những đặc quyền riêng: đặt dịch vụ linh hoạt tới 28/1/2022, chính sách hoãn đổi ưu việt và lưu trú kéo dài đến cuối năm 2022.

img

Chương trình ưu đãi “Festive Sale 12.12” doVinpearl phối hợp cùng Vietjet triển khai

Chương trình ưu đãi “Festive Sale 12.12” do thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam Vinpearl phối hợp cùng hãng hàng không thế hệ mới Vietjet sẽ mở bán loạt voucher bao gồm vé máy bay khứ hồi các chặng khởi hành từ Hà Nội, TP.HCM và kỳ nghỉ 5 sao 3 ngày 2 đêm tại 20 cơ sở lưu trú tọa lạc giữa các thiên đường nhiệt đới của Vinpearl Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc. Thời gian săn khuyến mãi kéo dài từ nay đến hết 12/12/2021.

Chương trình Festive Sale 12.12 mở bán kỳ nghỉ trọn gói hàng không - nghỉ dưỡng của Vinpearl và Vietjet mang đến hàng loạt lựa chọn về điểm đến: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An; cùng dịch vụ đa dạng: ăn sáng hoặc 03 bữa buffet, vui chơi VinWonders, Safari… Bên cạnh chính sách đặt phòng linh hoạt trong năm 2022, voucher còn có thể được quy đổi từ phòng khách sạn sang biệt thự biển theo hệ số và tình trạng thực tế ở thời điểm khách đặt phòng.

Sau khi đặt phòng và vé, du khách được hoãn đổi thời gian sử dụng kỳ nghỉ 01 lần có tính phí trước 35 ngày, chọn thời điểm khởi hành mới trước 30 ngày so với lịch trình điều chỉnh. Đặc biệt, du khách còn được linh hoạt kéo dài kỳ nghỉ thành 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm... theo nhu cầu với chi phí vô cùng hợp lý.

Du khách sẽ sở hữu trọn vẹn hành trình khứ hồi Vietjet với quà tặng may mắn, các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đặc biệt và những hoạt động thú vị trên tàu bay hiện đại, tiếp viên thân thiện… cùng chuyến du lịch đẳng cấp: nghỉ dưỡng Vinpearl, trải nghiệm ẩm thực 5 sao độc đáo với buffet sáng hoặc combo 3 bữa/ngày miễn phí; vé vui chơi VinWonders và Vinpearl Safari không giới hạn. Với những đặc quyền “có một không hai”: chính sách đổi ngày linh hoạt, thời gian đặt dịch vụ kéo dài từ lúc đặt mua voucher thành công đến hết 28/01/2022, thời hạn lưu trú từ 15/02 - 22/12/2022… du khách hoàn toàn chủ động săn ưu đãi trước và tiến hành lên kế hoạch du lịch cho cả gia đình trong suốt năm sau.

Săn voucher giờ vàng, nhận “combo” siêu sốc

Không chỉ dừng lại ở đó, “Festive Sale 12.12” mang đến chuỗi voucher “giờ vàng giá sốc” trong khung giờ từ 12h00 đến 14h00 mỗi ngày diễn ra chương trình. Chỉ có 10 Combo/ngày đặc biệt được mở bán cho kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm tại Vinpearl và vé khứ hồi 2 chặng bay Vietjet từ Hà Nội/ Hồ Chí Minh đến Nha Trang với giá 2.000.000 đồng/người và Hà Nội/ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng có giá chỉ 2.300.000 đồng/người.

Voucher ưu đãi giờ vàng sẽ mang đến cho du khách 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng và buffet sáng sang trọng tại Vinpearl Condotel Riverfront Đà Nẵng, Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang hoặc Vinpearl Condotel Empire Nha Trang, vé vui chơi tại VinWonder, vé máy bay khứ hồi Vietjet. Thời gian lưu trú áp dụng từ 21/02 đến 22/05/2022.

Chương trình ưu đãi “Festive Sale 12.12” do Vinpearl và Vietjet bắt tay triển khai trong không khí mùa lễ hội cuối năm gần kề mang đến cho du khách cơ hội du lịch đẳng cấp và linh hoạt trọn vẹn trong năm 2022. Bên cạnh trải nghiệm dịch vụ hàng không của Vietjet, hãng hàng không thế hệ mới với các sản phẩm dịch vụ chất lượng, giá cả phù hợp, du khách còn được tham gia hành trình trải nghiệm vô cùng đặc sắc tại những điểm đến du lịch - khám phá - giải trí - nghệ thuật - mua sắm... đẳng cấp quốc tế của Vinpearl với tiêu chuẩn an toàn cao nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.