Thế giới giao thông

Virgin Australia bồi thường vì không cho bé gái ung thư lên máy bay

06/05/2017, 06:50

Mới đây, Hãng hàng không Virgin Australia phải hoàn tiền vé và bồi thường hơn 1.000 USD cho mẹ con một bé gái...

Payton Hartigan

Hai mẹ con bé Payton Hartigan

Sự việc xảy ra khi cô Billie-Jean Simon và con gái 3 tuổi Payton Hartigan đến từ vùng nông thôn Darling Downs thuộc Queensland, Australia đã có mặt tại sân bay Brisbane chuẩn bị lên chuyến bay tới Newscastle để bé Payton điều trị tế bào gốc.

Cô bé được chẩn đoán bệnh bạch cầu myeloid cấp tính từ tháng 2 vừa rồi, đã hóa trị tại địa phương 6 lần nhưng cần phải tới Newscastle để điều trị thêm.

Hai mẹ con tới sân bay từ sớm nhưng bất ngờ Payton thấy khó chịu. Cô Simon vội đưa con vào nhà vệ sinh trước khi có thông báo ra cửa lên máy bay.

Xong việc, cả hai mẹ con vội vàng chạy ra cửa lên máy bay nhưng lúc này cánh cửa đã đóng. Dù bà mẹ đã trình bày tình cảnh nhưng nhân viên hãng không chấp nhận.

Không có tiền để đặt vé chuyến bay tiếp theo, người mẹ lo lắng đến bật khóc. Cuối cùng, cả hai được một người bạn đưa tới Newscastle bằng xe ô tô.

33

Hãng hàng không Virgin Australia phải hoàn tiền và bồi thường tới 1000 USD.

Phản ứng về sự việc, người phát ngôn hãng Virgin Australia khẳng định, hãng đã thực hiện đúng quy trình và đã bồi thường toàn bộ tiền vé cho hai mẹ con và tặng thẻ trị giá 1.000 USD cho chuyến đi trong tương lai của hai mẹ con.

Tuy nhiên, gia đình bé muốn hãng hàng không phải thể hiện thiện chí hơn vì hành động đó.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.