Thông tin doanh nghiệp

Vitrac đại lý độc quyền trạm trộn bê tông nhựa Nikko Nhật Bản tại Việt Nam

15/02/2023, 13:06

Vitrac đánh dấu thêm cột mốc quan trọng trong việc ký kết hợp đồng đại lý độc quyền trạm trộn bê tông nhựa nóng Nikko - Nhật Bản tại Việt Nam.

Ngày 14/2, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tổng công ty Vĩnh Phú đã chính thức trở thành đại lý độc quyền tại Việt Nam cho sản phẩm trạm trộn bê tông nhựa nóng Nikko Nhật Bản.

Tham dự sự kiện có ông Nguyễn Xuân Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Vĩnh Phú (Vitrac), ông Nguyễn Xuân Thành, Tổng giám đốc, ông Masaru Tsuji, Tổng giám đốc điều hành công ty Nikko Nhật Bản cùng các doanh nghiệp đối tác, nhà thầu của Nikko, Vitrac.

img

Ông Nguyễn Xuân Tuấn, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Vĩnh Phú (Vitrac)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Tuấn cho biết, ngày hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Nikko, Vitrac. Việc ký kết hợp đồng đại lý độc quyền trạm trộn bê tông nhựa Nikko Nhật Bản tại Việt Nam mở ra nhiều cơ hội phát triển bền vững.

Hai bên sẽ cùng hợp tác, cam kết mang đến một sản phẩm chất lượng hàng đầu thế giới, những giải pháp đầu tư, tài chính đồng bộ và dịch vụ sau bán hàng, tư vấn chuyển giao công nghệ, đào tạo nhân viên quản lý vận hành, bảo hành. Đồng thời Vitrac cũng sẽ cung cấp phụ tùng chính hãng sửa chữa bảo trì bảo dưỡng, phát huy tối đa công năng và hiệu qủa thiết bị đầu tư.

“Vitrac cam kết chia sẻ hỗ trợ khách hàng trong lúc khó khăn để đảm bảo cao nhất về kỹ thuật, chất lượng tiến độ công trình xây dựng giao thông”, ông Tuấn khẳng định.

Ông Nguyễn Xuân Thành, Tổng giám đốc Vitrac cho hay, việc tập đoàn Nikko Nhật Bản đã chọn Vitrac làm đại diện, đại lý tại Việt Nam bởi Vitrac có hệ sinh thái sản phẩm lý tưởng để tối ưu sự đầu tư, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn giải pháp máy xây dựng.

Bên cạnh đó, Vitrac luôn cam kết tư vấn cho khách hàng giải pháp thiết bị nâng phù hợp nhất với chiến lược đầu tư và phát triển kinh doanh kèm theo các gói giải pháp tài chính cạnh tranh. Vitrac sở hữu và đầu tư cơ sở vật chất bài bản, lâu dài…

Trong suốt hơn 25 năm hình thành phát triển, hiện nay Vitrac đã là 1 trong những công ty đầu ngành, chuyên cung cấp máy xây dựng, đại diện của 10 nhãn hiệu lớn toàn cầu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, CHLB Đức và có uy tín trên khắp thế giới.

img

Ông Cao Đăng Hoạt, Chủ tịch Tập đoàn Định An đối tác chiến lược của Vitrac (trái) ký kết mua 2 trạm trộn bê tông nhựa nóng thương hiệu Nikko Nhật Bản do Vitrac phân phối tại Việt Nam.

Ông Thành cho biết thêm, chặng đường 10 năm gần nhất đánh dấu sự phát triển ấn tượng của Vitrac chú trọng xây dựng hạ tầng VN bằng các cột mốc, trở thành đại lý của hãng cẩu bánh lốp số 1 thế giới Tadano, cẩu bánh xích Kobelco, Tổng đại lý tập đoàn Wirtgen, tổng đại lý hãng máy xúc hàng đầu thế giới Hitachi…

“Và hôm nay, đánh dấu thêm cột mốc quan trọng Vitrac ký kết hợp đồng đại lý độc quyền chính thức phân phối trạm trộn bê tông nhựa nóng Nikko – Nhật Bản tại thị trường Việt Nam”, ông Thành nói.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Cao Đăng Hoạt, Chủ tịch Tập đoàn Định An đối tác chiến lược của Vitrac đánh giá cao sự hợp tác của Vitrac và Nikko cũng như trong việc ký kết hợp tác trạm trộn bê tông nhựa nóng Nikko – Nhật Bản.

img

Ông Masaru Tsujiz -Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn Nikko Nhật Bản.

Định An đại diện cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành giao thông xây dựng khẳng định Vitrac là đối tác chiến lược và hàng đầu về phân phối tất cả các sản phẩm xây dựng thiết bị xây dựng của thế giới tại Việt Nam, không chỉ vì hệ sinh thái giải pháp máy xây dựng tổng thể với công nghệ hàng đầu thế giới, còn còn vì chất lượng dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp đã được bồi dưỡng, xây dựng và chứng thực.

Định An đã đầu tư máy đào Hitachi, máy lu Hamm, máy trải nhựa Voegele từ VITRAC và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Việc Nikko lựa chọn Vitrac là sự lựa chọn đúng đắn vì sản phẩm công nghệ hàng đầu cần dịch vụ chuyên nghiệp.

Và kết quả của sự hợp tác này là Định An rất yên tâm ký kết biên bản ghi nhớ đầu tư 2 trạm trộn bê tông nhựa mang thương hiệu Niiko dưới sự phân phối độc quyền của Vitrac.

Đến từ Nhật Bản, ông Masaru Tsuji - Tổng giám đốc Nikko chia sẻ: Tập đoàn Nikko với bề dày lịch sử hơn 100 năm và hiện nay với sản phẩm trạm bê tông nhựa nóng với thị phần hơn 70% tại Nhật Bản, 90% thị phần trong phân khúc sản xuất bê tông nhựa đường cao tốc và sân bay, cảm ơn Vitrac đã đồng ý hợp tác cùng Nikko, trở thành đại lý độc quyền chính thức phân phối trạm trộn bê tông nhựa nóng Nikko tại thị trường Việt Nam. Lễ ký kết ghi dấu ấn bắt đầu cho sự hợp tác thành công của Nikko - Vitrac.

"Chúng tôi đánh giá rất cao về tính chuyên nghiệp và sự lựa chọn các dòng sản phẩm phân khúc cao cấp của Vitrac. Hiện nay Nikko với 2 dòng sản phẩm công suất 160t/hr và 240t/hr sản xuất tại Thượng Hải, Trung Quốc với công nghệ, thiết kế và quản lý chất lượng 100% bằng các kỹ sư Nhật Bản, là sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình đường cao tốc, sân bay tại Việt Nam, đáp ứng được tiêu chí giá thành cạnh tranh với chất lượng được Nikko bảo chứng.

Sắp tới chúng tôi sẽ đẩy mạnh việc nội địa hoá các chi tiết cơ khí tại Việt Nam để giá thành ngày càng cạnh tranh hơn nữa, để giúp sản phẩm Nikko trở nên phổ thông hơn cho các nhà thầu xây dựng tại Việt Nam. Mặc dù nội địa hoá nhưng chúng tôi nhất định không bao giờ thoả hiệp với việc giảm chất lượng của sản phẩm. Nikko cam kết điều đó.

Hãy cho thương hiệu Nikko có cơ hội để thể hiện sức mạnh trong sản xuất bê tông nhựa với chất lượng Nhật Bản và dịch vụ hàng đầu Việt Nam”, ông Masaru Tsuji - Tổng giám đốc Nikko nói.

VITRAC có trụ sở chính toạ lạc ngay trục mặt đường QL1A cạnh cổng chào TP Biên Hoà với tổng diện tích 20.000 m2 với vốn điều lệ 226 tỷ và doanh thu khoảng 800 tỷ/năm.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm, VITRAC là 1 trong những công ty đầu ngành cung cấp các giải pháp máy xây dựng cho các nhà thầu xây dựng hạ tầng, các chủ khai thác mỏ, các nhà đầu tư liên quan đến bê tông nhựa nóng và bê tông xi măng, các nhu cầu liên quan đến thiết bị nâng hạ hạng nặng.

NIKKO có hơn 100 năm lịch sử và gần 60 năm nỗ lực trong thiết kế chế tạo trạm trộn bê tông nhựa, với thiết kế cơ khí hợp lý, thành thục, các bộ phận từ các hãng nổi tiếng, áp dụng nghiêm ngặt yêu cầu tuổi thọ đạt 30 năm trong tiến hành thiết kế, chế tạo.

Với trên 20 năm trên thị trường quốc tế dù so sánh thế nào trạm NIKKO vẫn luôn chiếm lĩnh trên tuyến đầu trong thi công.

Trạm trộn bê tông nhựa nóng NIKKO là sản phẩm vượt trội, tiêu thụ dầu thấp và bảo vệ môi trường, có sự ổn định cao và sự cố thấp. Theo như những nhà thầu đã sử dụng trạm Nikko tại Việt Nam, đối với tiêu chuẩn độ ẩm vật liệu thông thường tại miền Trung, thì trạm bê tông nhựa Nikko tiêu thụ dưới 5l dầu DO cho 1 tấn sản phẩm bê tông nhựa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.