Thông tin doanh nghiệp

VM MOTORS - Giải pháp toàn diện về xe tải

08/10/2019, 13:25

Có một thương hiệu xe tải với giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội đang được nhiều khách hàng tin chọn, đó là xe tải Vĩnh Phát (VM MOTORS)

img
VM MOTORS -Nhiều model, nhiều dòng xe, nhiều tải trọng cho khách hàng lựa chọn.

VM MOTORS – Sản phẩm thật, giá trị thật

Ra đời với niềm đam mê chuyển động mãnh liệt cùng với khát vọng mang đến thành công cho khách hàng, VM MOTORS sản xuất lắp ráp và cung cấp các sản phẩm xe tải toàn diện với nhiều loại tải trọng và các xe chuyên dùng đa dạng, đồng thời mang đến những giải pháp hiệu quả cao cho khách hàng. Với linh kiện đồng bộ ISUZU QINGLING, VM MOTORS mang đến một trải nghiệm đích thực cho cánh tài xế trên những cung đường trường và phân khúc xe tải nhẹ trong thành phố.

Nhiều model, nhiều dòng xe, nhiều tải trọng cho khách hàng lựa chọn. VM cung cấp các loại xe từ tải nhẹ - tải trung - tải nặng, có tổng tải trọng từ 5T - 8T- 13T - 16T - 30T. Cùng với đó là các loại thùng xe đa dạng về mẫu mã và chủng loại như thùng tải lửng, thùng tải kín, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh và các thùng chuyên dụng khác, mang đến nhiều sự lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Với thiết kế chắc chắn, mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của người đối diện bởi vẻ ngoài mang phong cách hiện đại, VM MOTORS cho thấy sự linh hoạt khi di chuyển thông qua thiết kế cabin, hệ thống đèn pha, đèn sương mù, lưới tản nhiệt.... Bên cạnh đó, khung xe được thiết kế chắc chắn và cứng cáp, có thể bảo vệ tốt cho xe khỏi những va đập bên ngoài, tạo cảm giác an toàn cao cũng góp phần làm tăng thiện cảm với người sử dụng.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng và nổi bật, động cơ mạnh mẽ, xe tải Vĩnh Phát (VM MOTORS) đã tạo nên sức mạnh bền bỉ và tối ưu. Nhắc đến VM MOTORS là nói đến giải pháp hiệu quả và giải pháp toàn diện về vận tải cho khách hàng. Đúng với tiêu chí “sản phẩm thật- giá trị thật” mà công ty luôn hướng tới.

img
Hê thống dây chuyền SXLP đồng bộ, hiện đại
img
NK490SL là sản phẩm xe tải cao cấp duy nhất trong số các thương hiệu xe được thiết kế dùng cho khách hàng có nhu cầu chở hàng dài 6m trở lên tại các đô thị

Xe tải thùng dài NK490SL - giải pháp tối ưu cho chở hàng đô thị

NK490SL của VM MOTORS là sản phẩm xe tải cao cấp duy nhất trong số các thương hiệu xe được thiết kế dùng cho khách hàng có nhu cầu chở hàng dài 6m trở lên tại các đô thị và tỉnh thành ở Việt Nam. Không những được các khách hàng trong ngành Nhựa, Sắt, Thép, Giấy.. ưu chuộng mà còn được hầu hết khách hàng khác lựa chọn và tin dùng: từ Bưu điện, Chuyển phát nhanh, Logistic… vì khả năng chở nhiều hàng.

NK490SL được lắp ráp với nguồn linh kiện 100% đồng bộ từ Isuzu Qingling Motors (Chongqing), chất lượng Isuzu toàn cầu. Động cơ diesel của Isuzu với công nghệ Bluepower Euro 4 mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu với bộ điều khiển (hộp đen) của hãng BOSCH, công suất 98hp (72kw) với vòng tua máy chỉ 2200rpm. Hộp số sàn Isuzu (MSB-5MT) 5 cấp, tỷ số truyền tương thích hoàn hảo với động cơ để tăng lực kéo cho xe tải của mình.

Với tổng tải trọng 4.995kg và sau khi có thùng thì tải trọng chuyên chở hàng từ 1.700kg (thùng kín); 1.850kg (thùng lửng); 1.900kg – 1.490kg (thùng bạt) tùy từng loại vật liệu, kết cấu sàn thùng xe của khách hàng. Chiều cao lọt lòng thùng của model xe này có thể tới 2.350mm/ 2.550mm, tổng tải 5.500kg nếu như khách hàng lựa chọn loại chuyên dùng - chuyên chở cho Pallet với 40 xe máy.

img
Nội thất sang trọng, tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng

Chiều dài lọt lòng thùng hàng tới 6.2m (6220mm) thừa đủ cho các loại sắt thép, tôn, inox, nhựa, các khách hàng chở vật liệu, nội thất, giấy và nhiều ngành hàng khác… Thùng xe được hàn bằng Robot và sơn tĩnh điện bột đảm bảo chất lượng đồng đều, độ bền màu và bảo vệ các giá trị tài sản của khách hàng lâu bền mà hiện mới có VM MOTORS phát triển.

Các sản phẩm NK490SL đã và đang được VM MOTORS phân phối toàn quốc thông qua hệ thống đại lý. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và được bảo hành 3 năm hoặc 100,000km. NK490SL không những tiết kiệm được khoản đầu tư cho khách hàng do giá thành vừa túi người Việt mà còn tiết kiệm hơn vì chất lượng linh kiện đảm bảo toàn cầu của Isuzu.

img
Trên những cung đường Việt

Liên hệ: : http://vmmotors.vn/ - Hotline: 0898 673 333 - E: info@vmmotors.vn

Công ty TNHH Vĩnh Phát Motors là đơn vị SXLR xe tải tại KCN cơ khí ô tô TP.HCM, xã Hòa Phú, huyện Củ Chi, TP.HCM. Là đối tác duy nhất của Qingling Motors company tại Việt Nam, sản phẩm được sản xuất với nguồn linh kiện Isuzu đồng bộ có tổng tải trọng từ 5T - 13T - 16T - 30T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.