Doanh nghiệp

VMS-South lần thứ 3 đạt Danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động”

29/10/2016, 17:46
image

Tổng Công ty Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam vừa được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động năm 2016.

tct-bao-dam-athh-mien-nam

15 doanh nghiệp xuất sắc nhất được trao Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động, trong đó có Tổng Công ty Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam

Sáng nay (29/10) tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo đảm An toàn hàng hải miền Nam (VMS-South) vinh dự được nhận Giải thưởng Doanh nghiệp vì người lao động năm 2016.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp VMS-South nhận được giải thưởng này. Ông Phạm Quang Súy, Tổng Giám đốc VMS-South cho biết, để có được kết quả đó, tập thể lãnh đạo VMS-South luôn quan tâm chăm lo đến đời sống người lao động. Phát huy truyền thống 70 năm đi trước mở đường của ngành GTVT, VMS-South là lực lượng thứ hai ở khu vực quần đảo Trường Sa làm nhiệm vụ bảo đảm an toàn, an ninh hàng hải, bảo vệ chủ quyền biển đảo. Ở nơi đầu sóng ngọn gió như vậy, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là đảm bảo đời sống cho người lao động, bảo đảm việc làm, nhịp điệu sản xuất kinh doanh. Trong bối cảnh khó khăn chung hiện nay của nền kinh tế, việc duy trì này cũng là quyết tâm rất lớn.

“Tập thể người lao động VMS-South đã luôn đoàn kết, vượt qua những khó khăn vướng mắc. Bên cạnh đó là tập thể lãnh đạo đã đưa ra được giải pháp nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, giữ vững thị trường, áp dụng khoa học kỹ thuật, tạo việc làm ổn định cho người lao động” – Tổng Giám đốc Phạm Quang Súy nói.

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì Người lao động” được tổ chức lần đầu vào năm 2014 với 84 doanh nghiệp được vinh danh. Năm 2015, đã vinh danh 49 doanh nghiệp và năm nay - 2016, vinh danh 68 doanh nghiệp, là những đơn vị đi đầu, nỗ lực không ngừng cải thiện môi trường làm việc, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của công nhân.

Năm 2016 cũng là năm đầu tiên Thủ tướng Chính phủ cho phép triển khai chính thức Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” trong chương trình “Doanh nghiệp vì người lao động”.

Giải thưởng cấp quốc gia này vinh danh 15 Doanh nghiệp xuất sắc nhất trong số 68 Doanh nghiệp lọt vào Bảng xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động năm 2016.

15 doanh nghiệp trên ngoài đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bảng xếp hạng còn phải là doanh nghiệp hai năm liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng Doanh nghiệp vì người lao động 2015 và 2016, đồng thời có những thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống người lao động.

Bên cạnh VMS-South, nhiều doanh nghiệp xuất sắc khác cũng được nhận Giải thưởng “Doanh nghiệp vì người lao động” bao gồm: Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, TCty Phân bón và Hóa chất dầu khí, Cty Điện lực Sóc Trăng, Cty TNHH Đầu tư Thái Nguyên, TCty may 10 – CTCP, Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam, Cty TNHH MTV đóng tàu Hồng Hà, Cty TNHH MTV Nước sạch HN...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.