Trong nước

VN - Indonesia: Công Phượng ghi bàn đầu tiên, ĐTVN phá dớp 17 năm

09/11/2016, 05:03
image

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam và giúp đội phá dớp 17 năm không thắng Indonesia.

cong-phuong-dtvn-cele

Công Phượng có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam

Ở trận tái đấu trên sân Mỹ Đình, hai đội nhập cuộc khá chậm do không muốn có thêm chấn thương và một phần vì muốn giấu bài. Tới phút 31, Indonesia mở tỷ số sau một tình huống phản công.

Tuy nhiên chỉ một phút trước khi hiệp 1 khép lại, Công Vinh chạy chỗ thông minh và đánh đầu tung lưới Indonesia gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Đầu hiệp 2, đội tuyển Việt Nam bị phạt đền sau khi trọng tài xác định Đình Luật để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa. Và một lần nữa các học trò của Hữu Thắng bị dẫn bàn sau khi thủ môn Tuấn Linh không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam trên chấm 11m.

Phút 61, huấn luyện viên Hữu Thắng đưa Công Phượng vào sân thay Văn Quyết. Chỉ hơn 10 phút sau, tiền đạo của HAGL dứt điểm cận thành gỡ hòa 2-2 cho ĐT Việt Nam.

Tới phút 83, Quế Ngọc Hải chuyền dài cho Văn Toàn băng xuống khống chế bằng ngực rồi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Đây là lần đầu tiên sau 17 năm, ĐT Việt Nam mới lại giành chiến thắng trước đội bóng xứ Vạn đảo. Chiến thắng này như một liều thuốc tinh thần nhỏ giúp ĐT VN tự tin trước khi chinh phục AFF Cup 2016.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.