Xã hội

VNA tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam

01/04/2014, 14:39

Để góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và đem lại nhiều sản phẩm ưu đãi cho khách khi thăm quan hội chợ, Vietnam Airlines sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng của Hãng.

VNA sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu năm 2014 của hãng tại Hội chợ Du lịch quốc tế
VNA sẽ giới thiệu các sản phẩm du lịch của hãng tại Hội chợ Du lịch quốc tế

Để góp phần quảng bá du lịch Việt Nam và đem lại nhiều sản phẩm ưu đãi cho khách khi thăm quan hội chợ, VNA sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn tại gian hàng của Hãng bao gồm: bán vé với mức giá đặc biệt ưu đãi tương đương mức giá của chương trình Chào mùa hè 2014; giới thiệu các gói sản phẩm “Du lịch Chào hè cùng VNA”; tổ chức chương trình trò chơi có thưởng (game show) cùng Jestar Pacific Airlines với phần thưởng là các voucher ưu đãi giá vé của VNA, Jestar Pacific Airlines và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách thăm quan hội chợ có thể mua vé máy bay trực tiếp tại gian hàng của VNA và các gói sản phẩm du lịch tại gian hàng của các công ty du lịch.

Bên cạnh các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm ưu đãi tại hội chợ VITM, VNA sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Du lịch thông minh cùng VNA” từ 14h-15h30 ngày 5/4/2014 tại phòng hội thảo A7, Trung tâm triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội với sự tham gia của các khách mời: đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Hà Nội và các tỉnh, Trung tâm Xúc tiến du lịch, các Hiệp hội du lịch các tỉnh và các công ty du lịch. Hội thảo sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các chính sách, đường bay của VNA cũng như giới thiệu các sản phẩm du lịch tiêu biểu năm 2014 của hãng. 

T.Phương

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.