Giáo dục

VNPT cung cấp giải pháp dạy - học từ xa cho học sinh trong mùa dịch nCoV

06/02/2020, 15:17

VNPT cung cấp giải pháp giáo dục điện tử VNPT E-Learning để kịp thời hỗ trợ cho học sinh các trường trong thời gian nghỉ học do dịch virus nCoV.

img
Chuyên gia VNPT triển khai nền tảng học và thi trực tuyến VNPT E-Learning với các trường Archimedes.

Để kịp thời hỗ trợ các trường trong thời gian nghỉ học do dịch virus Corona mới (nCoV), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa cung cấp giải pháp giáo dục điện tử VNPT E-Learning nhằm giúp công tác giảng dạy và học tập từ xa cho các cấp từ tiểu học đến đại học.

Theo đó, trong thời gian nghỉ học tránh dịch bệnh, thầy, trò có thể dạy và học từ xa, trao đổi sách vở, bài giảng, giao bài tập và chấm điểm… trên hệ thống VNPT E-Learning. Đây là giải pháp giáo dục điện tử với đầy đủ các mục chính: Tin tức- sự kiện, Hệ thống, Phân quyền, Người dùng, Khóa học, Kho học liệu, Kho tài liệu, Ngân hàng câu hỏi, Báo cáo...

Vai trò chính của hệ thống giải pháp là giúp quản trị công tác tổ chức, quản lý đào tạo và giáo viên, đồng thời là kênh để học sinh học, thi, xem kết quả. Với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ GD&ĐT cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-Learning là lớp học số mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp nhà trường tiết kiệm nhiều chi phí như tài liệu, giáo án, sổ ghi chép, bằng cấp…

img
Học sinh lớp 10 học từ xa bằng giải pháp VNPT E-Learning.

Cụ thể, trong một số trường hợp bất khả kháng nhất định như dịch nCoV hiện nay, học sinh vẫn dễ dàng học mọi lúc mọi nơi, làm bài trực tuyến, theo dõi kết quả học tập, đặc biệt là khả năng tương tác, trao đổi như ngồi trong lớp học, học sinh có thể live stream, chat với giáo viên theo thời gian thực.

Trên nền tảng số VNPT E-Learning, giáo viên số hóa tài liệu, học liệu bản mềm thay bài giảng truyền thống, thiết lập giáo án điện tử và lưu hệ thống. Đây cũng là công cụ đắc lực để giáo viên theo dõi quá trình học, điểm danh và kiểm tra trực tuyến học sinh.

Trước đó, vào sáng 4/2, VNPT đã tiếp xúc, triển khai VNPT E-Learning cho trường Archimedes và sẽ tiếp tục được nhân rộng cho tất cả các cấp trường trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.