Doanh nghiệp

VNSAT09: Thiết bị giám sát hành trình hàng đầu Việt Nam

08/01/2016, 15:28

Thiết bị giám sát hành trình hàng đầu VNSAT09 được cung cấp bởi Công ty CP đầu tư thương mại ôtô quốc tế INTERAUTO.

Anh Thiet bi
Thiết bị giám sát hành trình VNSAT09

INTERAUTO-GPS là nhãn hiệu sản phẩm thiết bị giám sát hành trình (GSHT) do Trung tâm công nghệ Định vị - Giám sát Việt Nam trực thuộc Công ty cổ phần đầu tư thương mại ô tô quốc tế (INTERAUTO) nghiên cứu và phát triển dựa trên công nghệ định vị GPS và mạng thông tin viễn thông GSM.

INTERAUTO là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các loại xe tải của các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới cùng với việc kinh doanh dịch vụ vận tải.

Thiết bị giám sát hành trình do Trung tâm công nghệ Định vị - Giám sát Việt Nam sản xuất, lắp ráp, khai thác được những tính năng tối ưu đối với việc quản lý xe, đưa ra nhiều giải pháp hữu hiệu cho doanh nghiệp vận tải và chủ phương tiện, đồng thời đáp ứng đầy đủ yều cầu của cơ quan quản lý Nhà nước chuyên ngành.

Đầu đọc thẻ RFID
Đầu đọc thẻ RFID

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giỏi chuyên môn, Trung tâm công nghệ Định vị - Giám sát Việt Nam có thể đáp ứng tốt những yêu cầu của doanh nghiệp vận tải và chủ phương tiện. VNSAT09 là thiết bị GSHT dành cho các dòng xe cơ giới đã được chứng nhận hợp chuẩn bởi Bộ GTVT và hợp quy bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.

VNSAT09 có các đặc tính quan trọng như: Giám sát hành trình cho xe theo từng lái xe, xem lại, vẽ lại hành trình trong thời gian 12 tháng, giám sát tốc độ của xe trên từng giây, giám sát âm thanh trong cabin thông qua micro độ nhạy cao, cảnh báo quá tốc độ, nút báo động khẩn cấp, cảnh báo khi lái xe quá thời gian cho phép.

VNSAT09 có khả năng kết nối cảm biến xăng dầu, báo cáo nhiên liệu (option), vỏ thiết kế bằng hợp kim nhôm, có độ bền cơ lý cao, chống sốc, chịu nhiệt.

Hop chuan _ VNSAT09- OK
Giấy chứng nhận hợp chuẩn

Khách hàng sử dụng thiết bị giám sát hành trình này được công ty hỗ trợ miễn phí nâng cấp phần mềm phân tích dữ liệu hành trình của phương tiện, hỗ trợ in dữ liệu qua cổng RS232, hỗ trợ nâng cấp firmware mới miễn phí, cài đặt cấu hình thiết bị trực tiếp hoặc từ xa, thích hợp với hầu hết các loại xe nhờ dải điện áp làm việc rộng.

VNSAT09 đáp ứng tất cả các tính năng cơ bản của thiết bị giám sát hành trình và: Phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ thông tin Truyền thông. Giấy chứng nhận hợp quy số: A0703080915AA04A2 do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 08/09/2015.

Thiết bị phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia số: QCVN 31:2014/BGTVT. Giấy chứng nhận hợp chuẩn số: 34/SXLR/2015/TCĐBVN do Tổng cục đường bộ Việt Nam cấp ngày 04/11/2015.

Ngoài ra, VNSAT09 có nhiều tính năng ưu điểm vượt trội như: Tính năng giám sát tiêu hao nhiên liệu với công nghệ số, có độ chính xác cao, GPS sử dụng lõi SiRF Start III Engine, đồng hồ thời gian thực tự động đồng bộ với GPS.

Thiết bị có nhiều cổng giao tiếp, lưu trạng thái xe và thời gian ngay cả khi rút điện, cài đặt cấu hình từ xa hoặc trực tiếp, giao tiếp 2 chiều với Trung tâm, sử dụng giao thức bảo mật riêng đảm bảo không mất dữ liệu, nhiều lựa chọn các tính năng mởi rộng khác...

VNSAT09 chất lượng vượt trội, giá bán cạnh tranh, bảo hành 24 tháng, bảo trì vĩnh viễn.

Chi tiết xin liên hệ: Trung tâm công nghệ Định vị - Giám sát Việt Nam

Địa chỉ: P301, tòa nhà Hòa Bình, lô 2-3A, khu đô thị mới Vĩnh Hoàng - Hoàng Mai - Hà Nội

Website: http://vnsat.com.vn

Điện thoại: 04 22 432 441Hotline: 0928599898

Email: thanhnguyeninterauto@gmail.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.