Y tế

VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng mới tại Hưng Yên

07/12/2020, 08:35

Sáng 5/12/2020, Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hưng Yên chính thức được đưa vào hoạt động tại địa chỉ 601 Nguyễn Văn Linh, TP. Hưng Yên.

img

Khai trương Trung tâm VNVC Hưng Yên

Sáng 5/12/2020, Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hưng Yên chính thức được đưa vào hoạt động tại địa chỉ 601 Nguyễn Văn Linh, P. An Tảo, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (Gần Sở Giáo dục & Đào tạo Hưng Yên); mang đến nhiều loại vắc xin cho trẻ em và người lớn phòng ngừa dịch bệnh mùa cao điểm cuối năm.

Bà Phạm Thị Thúy Ngoan - Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hưng Yên cho biết: “Nhu cầu tiêm chủng của người dân Hưng Yên là rất lớn, nhất là trong mùa cao điểm dịch bệnh cuối năm.

Vì thế, chúng tôi đã nỗ lực hết mình để có thể sớm ra mắt VNVC Hưng Yên, đáp ứng nhu cầu của người dân địa phương và các khu vực lân cận. VNVC Hưng Yên mang cả kho vắc xin hiện đại, với hơn 30 loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, dịch vụ tiêm chủng an toàn - cao cấp, giá ưu đãi và nhiều tiện ích hấp dẫn dành cho khách hàng”.

VNVC Hưng Yên khai trương đã mang vắc xin đến gần hơn với người tỉnh nhà và các tỉnh thành lân cận, rút ngắn khoảng cách mỗi khi người dân cần đi tiêm phòng.

Chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, VNVC Hưng Yên đã chào đón hàng trăm hộ gia đình đến tiêm chủng các loại vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn như: vắc xin phòng bệnh bạch hầu - ho gà - uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, Boostrix phòng phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Imojev phòng viêm não Nhật Bản…

“VNVC góp phần khắc phục tình trạng thiếu vắc xin, tăng tỷ lệ trẻ được tiêm chủng đầy đủ các loại vắc xin, kể cả vắc xin không nằm trong chương trình tiêm chủng mở rộng. Giá thành bình ổn, cơ sở vật chất khang trang, lại sát bên nhà, người dân không phải lặn lội đi xa để được tiêm đủ loại vắc xin chất lượng”, chị Trần Ngọc Lan, tỉnh Hưng Yên cho biết.

Nhân dịp khai trương VNVC Hưng Yên gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn (kéo dài từ 5/12/2020 - 5/1/2021): Ưu đãi 5% cho khách hàng khi mua các gói vắc xin; tặng quạt nhựa, ba lô, túi giữ nhiệt (tùy giá trị hóa đơn). VNVC cũng đang phát động chương trình ủng hộ quỹ Ngày mai tươi sáng, đồng hành cùng bệnh nhân ung thư cổ tử cung. Xem chi tiết ưu đãi tại: https://bit.ly/VNVCNgayMaiTuoiSang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.