Y tế

VNVC khai trương Trung tâm tiêm chủng tại Đức Trọng, Lâm Đồng

31/07/2021, 08:30

Sáng 31/7, Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đức Trọng với diện tích gần 700m2 chính thức đi vào hoạt động.

Đây là thành quả của chiến lược bình đẳng về vaccine và dịch vụ cho hàng triệu người dân, nhất là vùng sâu, vùng xa, “vùng lõm” về tiêm chủng.

img

Sự ra đời của VNVC Đức Trọng giúp người dân không phải di chuyển xa mà vẫn được tiêm phòng đầy đủ, đúng lịch ngay tại địa phương

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách ngã ba Sân bay Liên Khương 50m (tại số 242 QL20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng), VNVC Đức Trọng có diện tích gần 700m2, đầy đủ phòng chức năng sang trọng, có khả năng phục vụ khoảng 500 - 1.000 lượt khách/ngày trong trạng thái bình thường.

Với hệ thống kho lạnh bảo quản vaccine đạt chuẩn GSP, VNVC Đức Trọng có đầy đủ các loại vaccine cho trẻ em và người lớn. Toàn bộ vaccie được nhập chính hãng từ các hãng, tập đoàn dược phẩm hàng đầu trong nước và thế giới với dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp, giá bình ổn, sánh ngang các đô thị lớn trên toàn quốc.

“Sự xuất hiện của VNVC Đức Trọng giúp người dân không phải di chuyển xa hàng chục km đến TP Đà Lạt để tiêm chủng vaccine, tiết kiệm tiền bạc và thời gian; từ đó có thêm chi phí để gia đình tiêm vaccine phòng bệnh, nhất là cho ông bà, bố mẹ, người lớn tuổi”, ông Phạm Ngọc Khoa Nguyên, Giám đốc Trung tâm Tiêm chủng VNVC Đức Trọng cho biết.

Cùng đó, các chuyên gia cũng cảnh báo, đại dịch Covid-19 có thể còn kéo dài, trong lúc chờ đợi vaccine Covid-19, người dân cần chủ động tiêm các loại vaccine sẵn có, tránh gia tăng gánh nặng cho hệ thống y tế vốn đã căng thẳng vì dịch bệnh.

Nhân dịp khai trương, VNVC Đức Trọng ưu đãi 5% cho tất cả gói vaccine và quà tặng hấp dẫn như ba lô, túi giữ nhiệt…

VNVC Đức Trọng hỗ trợ đăng ký tiêm chủng tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm qua Tổng đài 028 7300 6595 hoặc đăng ký đặt lịch tiêm tại website vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.