Đời sống

VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 50 tại Tân Phú, TP.HCM

14/04/2021, 10:08

Sáng ngày 14/4/2021, hệ thống tiêm chủng VNVC chính thức khai trương trung tâm tiêm chủng thứ 50 tại quận Tân Phú, TP.HCM.

img

Đông đảo gia đình đưa con nhỏ đến VNVC Tân Phú tiêm chủng trong ngày khai trương

Với dịch vụ tiêm chủng cao cấp, đầy đủ vắc-xin, VNVC Tân Phú được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu tiêm chủng đang tăng cao của người dân khu vực ngoại thành.

“Không còn mất nhiều thời gian cho một lần tiêm chủng của con nữa, nay VNVC đã về ngay sát nhà. Giờ mình có thêm lựa chọn cho con đi tiêm, tiết kiệm thời gian, chi phí lại không lo thiếu vắc-xin”, chị Anh Thư (30 tuổi, quận Tân Phú) chia sẻ.

Chị cũng cho biết, gia đình đã chọn mua cho con Gói vắc xin 0-24 tháng tuổi để được hưởng ưu đãi và nhận nhiều quà tặng trong tháng khai trương.

Từ ngày 14/4 đến hết ngày 14/5/2021, VNVC Tân Phú ưu đãi 5% cho tất cả các gói vắc-xin, giúp các bậc phụ huynh vừa tiết kiệm được một khoản chi phí lớn vừa đảm bảo cho con được tiêm đầy đủ vắc-xin trong những năm tháng đầu đời, nhất là các bệnh truyền nhiễm đang tăng cao trong giai đoạn giao mùa hiện nay (như viêm màng não, viêm não Nhật Bản, sởi, cúm, tiêu chảy cấp, thủy đậu...).

Tọa lạc tại tầng 1, tòa nhà Oriental Plaza, 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP.HCM, VNVC Tân Phú được trang bị cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, cao cấp cùng nhiều tiện ích như miễn phí (như khám sàng lọc trước tiêm, miễn phí tã giấy, nước uống sạch, wifi, sạc điện thoại, khu vui chơi trong nhà...).

Các loại vắc-xin sử dụng tại VNVC có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước.

VNVC Tân Phú là trung tâm tiêm chủng thứ 10 tại khu vực TP.HCM, giúp người dân tiếp cận đầy đủ, dễ dàng với các loại vắc xin phòng bệnh, không phải di chuyển xa, tốn kém chi phí, thời gian và công sức, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ Tết, hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua Tổng đài 028 7300 6595/ 1900 633 858, website: vnvc.vn, fanpage: trungtamtiemchungvnvc…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.