Y tế

VNVC quận 7 sát cánh cùng người dân phòng dịch bệnh cuối năm

22/12/2020, 10:30

Những ngày qua, thời tiết trên cả nước đang có những chuyển biến phức tạp khiến sức khỏe người dân bị ảnh hưởng.

img

Tại VNVC, 100% bác sĩ và điều dưỡng viên đều có chứng chỉ an toàn tiêm chủng

Ngày 22/12/2020, VNVC Quận 7 chính thức đi vào hoạt động tại tầng trệt tòa nhà Broadway D, số 152 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM (đối diện tòa nhà Paragon), mang đến cho người dân TP.HCM thêm cơ hội chích đầy đủ các loại vắc xin phòng ngừa dịch bệnh mùa Đông - Xuân.

Những ngày qua, thời tiết trên cả nước đang có những chuyển biến phức tạp khiến sức khỏe người dân bị ảnh hưởng. Số ca nhập viện do cúm, tiêu chảy do virus và các bệnh đường hô hấp liên tục tăng cao.

Đáng lưu ý, nguy cơ Covid-19 vẫn còn hiện hữu. Các chuyên gia khuyến cáo: “Trước khi có vắc xin Covid-19, người dân cần chích ngừa các loại vắc xin sẵn có, để hạn chế tối đa nguy cơ “dịch chồng dịch” vào thời điểm cuối năm”.

Nhận thấy nhu cầu chích ngừa vắc xin của người dân tại thời điểm này là rất lớn, đồng thời giúp người dân không phải đi xa mà vẫn có thể tận hưởng dịch vụ tiêm chủng cao cấp với nhiều loại vắc xin ngay địa phương, Hệ thống Tiêm chủng VNVC đã nhanh chóng đưa vào hoạt động Trung tâm VNVC Quận 7.

Tại buổi lễ khai trương, ông Trần Xuân Khôi Nguyên, Giám đốc Trung tâm VNVC Quận 7 phấn khởi chia sẻ: “VNVC Quận 7 ra đời là cột mốc quan trọng, tiếp thêm sức mạnh cùng ngành y tế chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trong bối cảnh nguy cơ "dịch chồng dịch" vào thời điểm cuối năm.

VNVC Quận 7 có đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, kể cả những vắc xin khan hiếm như: vắc xin phòng bạch hầu - ho gà - uốn ván, cúm, sởi, thủy đậu, vắc xin 5 trong 1, 6 trong 1 của Pháp và Bỉ và nhiều loại vắc xin thế hệ mới nhất từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới”.

Trong tháng đầu khai trương, VNVC Quận 7 dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: ưu đãi 5% gói vắc xin, tặng balo, túi giữ nhiệt, quạt nhựa cùng nhiều tiện ích miễn phí khác cho khách hàng.

VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ, kể cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ tết, hỗ trợ đăng ký chích ngừa qua Tổng đài 028 7300 6595, website vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.