Y tế

VNVC Quy Nhơn mang cả kho vắc xin hiện đại về với người dân Bình Định

25/11/2020, 11:24

Sáng ngày 25/11/2020, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC đã đưa vào hoạt động tại Quy Nhơn.

img
VNVC Quy Nhơn mang cả kho vắc xin hiện đại về với người dân Bình Định

VNVC Quy Nhơn kịp thời mang đến cho người Bình Định và các vùng lân cận kho vắc xin hiện đại cùng dịch vụ tiêm chủng cao cấp phục vụ người dân trước nguy cơ tấn công của dịch bệnh mùa đông xuân.

Trung tâm tiêm chủng VNVC Quy Nhơn tọa lạc tại Quốc lộ 1D, Tổ 1, Khu vực 8, P.Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 42 của Hệ thống tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.

Chỉ trong buổi sáng khai trương, VNVC Quy Nhơn đã chào đón hàng trăm khách hàng đến tiêm chủng. Theo ghi nhận, khách hàng đặc biệt quan tâm đến các loại vắc xin thường xuyên khan hiếm như: vắc xin 6 trong 1 Hexaxim (Pháp) và Infanrix Hexa (Bỉ); vắc xin phòng các bệnh viêm phổi, viêm màng não, viêm tai giữa, nhiễm khuẩn huyết do phế cầu khuẩn Prevenar 13 (Anh) và Synflorix (Bỉ); vắc xin phòng các bệnh do não mô cầu Menactra (Mỹ)...

Cùng với đó, hàng trăm liều vắc xin phòng các bệnh đường hô hấp, vắc xin cúm mùa, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung và các bệnh gây ra do virus HPV cũng được đăng ký mua, giữ theo yêu cầu.

VNVC Quy Nhơn được đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, các thiết bị y tế hiện đại đạt chuẩn, không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, bài trí sinh động, nhiều tiện ích miễn phí đặc biệt cho mẹ và bé như: phòng thay tã, phòng pha sữa, phòng cho con bú, khu vui chơi trong nhà. Tất cả các loại vắc xin tại VNVC đều được nhập khẩu chính hãng, bảo quản trong hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold chain) đạt chuẩn GSP.
VNVC Quy Nhơn làm việc xuyên trưa không nghỉ, tất cả các ngày, hỗ trợ đăng ký tiêm chủng qua tổng đài 028.7300.6595, website vnvc.vn, fanpage trungtamtiemchungvnvc.

Trong tháng khai trương, VNVC Quy Nhơn dành tặng nhiều phần quà đến Quý khách hàng: ưu đãi 5% gói vắc xin, tặng túi giữ nhiệt, balo, quạt nhựa cao cấp… tùy giá trị hóa đơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.