Showbiz

Vợ 9x của Lam Trường đã sinh con gái tại Mỹ

06/03/2017, 11:22

Vợ 9x của Lam Trường - Yến Phương đã sinh con gái tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 4/3 vừa qua.

Collage_Fotor

Vợ Lam Trường vừa sinh con gái tại Mỹ vào ngày 4/3 vừa qua

Mới đây, Yến Phương - bà xã Lam Trường đã chia sẻ hình ảnh bàn tay nhỏ xíu vô cùng đáng yêu của con gái mới sinh. Cô viết: "Welcome babygirl Phoebe to the world in March 4th, 2017. We love you". (Tạm dịch: Chào mừng con gái Phoebe đến với thế giới vào ngày 4/3/2017. Ba mẹ yêu con).

Được biết, Yến Phương sinh con gái tại một bệnh viện ở Mỹ ngày 4/3 vừa qua, hiện sức khỏe của cô khá tốt sau khi sinh con. Được biết, ca sĩ Lam Trường luôn túc trực ở bên khi cô lâm bồn.

Ngay sau khi bà xã Lam Trường đăng tải dòng trạng thái, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Trước đó, để chuẩn bị đón “thiên thần nhí” chào đời, vợ chồng Lam Trường vừa thực hiện 1 bộ ảnh làm kỷ niệm. Trong loạt ảnh Yến Phương khoe bụng bầu tròn vo. Hai vợ chồng nam ca sĩ hé lộ việc dự định đặt tên con là Yên Lam.

lam-truong-yen-phuong-phunutoday-6-1656-phunutoday

Hình ảnh bà xã Lam Trường khoe bụng bầu tròn vo trước khi sinh

Bà xã Lam Trường từng chia sẻ, quá trình khám thai ở Mỹ khác ở Việt Nam. Trong suốt thai kỳ chỉ được siêu âm nhiều nhất là 2-3 lần nếu thai nhi khỏe mạnh. Đến tuần thứ 16, vợ chồng Lam Trường mới được biết giới tính của con là một nàng công chúa.

Yến Phương và Lam Trường kết hôn cuối năm 2014. Sau hơn 2 năm, cặp đôi hạnh phúc khi biết tin chuẩn bị lên chức bố mẹ. Trước đó, Lam Trường từng có một cuộc hôn nhân và có một con trai là bé Kiến Văn đang sống ở Mỹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.