Showbiz

Vợ 9X của Lam Trường mang bầu con gái

18/11/2016, 13:13
image

Lam Trường hạnh phúc khoe với bạn bè rằng bà xã mang bầu con gái, 26 tuần tuổi.

vo-kem-17-tuoi-cua-lam-truong-mang-thai-sau-2-nam-

Lam Trường và bà xã Yến Phương hạnh phúc vì sắp đón con gái đầu lòng

Sáng 18/11, nam ca sĩ Lam Trường đã không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khoe với bạn bè rằng bà xã mang bầu con gái. Hiện tại, Lam Trường đang ở Mỹ để chăm sóc vợ.

Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ cho biết thời gian đầu anh không muốn tiết lộ thông tin vì Yến Phương mới mang thai nên đến giờ anh mới thông báo tin vui.

“Cám ơn các anh chị, bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm mặc dù Trường chưa chính thức khoe. Bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người. Bé hôm nay đã được 26 tuần hơn, là công chúa nhé mọi người” - Lam Trường hạnh phúc viết.

Thông tin vợ trẻ của Lam Trường mang thai bắt đầu râm ran từ status đầy ẩn ý của Lam Trường trên trang cá nhân. Nam ca sĩ viết: “Đố vui có thưởng... Thường thường theo toán học thì 1+1 = 2. Vậy bây giờ Trường đố các bạn theo hình học thì 1+1 = mấy?”. Status lấp lửng của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng anh đang ngầm thông báo gia đình sắp chào đón thành viên mới.

Untitled

Lam Trường hạnh phúc tiết lộ thai nhi đã được hơn 26 tuần và là con gái trên trang cá nhân

Ngay sau đó, rất nhiều fan hâm mộ gửi lời chúc mừng tới Lam Trường, hy vọng "tiểu công chúa" của gia đình anh sẽ xinh xắn giống mẹ và hát hay giống bố...

Năm 2014, anh Hai Lam Trường đã bất ngờ tổ chức đám cưới với bạn gái 9x xinh đẹp Yến Phương trong sự chúc phúc của đông đảo gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Bà xã của Lam Trường khiến không ít người ngưỡng mộ với vẻ đẹp trẻ trung ở tuổi 25. Ngoại hình của cô được nhiều người nhận xét xinh đẹp không kém gì hotgirl đình đám Việt. Dù kém ông xã 17 tuổi nhưng Lam Trường và vợ vẫn sống rất hạnh phúc và tình cảm.

Xem thêm video "thánh" nhái giọng Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà, Khánh Phương...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.