Showbiz

Vợ Bình Minh: "Ai cũng cần có một khoảng trời riêng"

12/06/2018, 18:28

Anh Thơ không có khái niệm hy sinh, nhưng cô cho rằng ai cũng cần có một khoảng trời riêng

IMG_4596

Anh Thơ không có khái niệm hy sinh, nhưng cô cho rằng ai cũng cần có một khoảng trời riêng

Luôn phải đối diện với nhiều tin đồn trong showbiz, cặp vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn nắm tay nhau đi tiếp con đường hôn nhân.

Trong một sự kiện giao lưu mới đây, Anh Thơ chia sẻ quan điểm của mình về hình ảnh của người phụ nữ hiện đại trong cuộc sống: Nguồn năng lượng được tạo ra từ những suy nghĩ tích cực khi chúng ta luôn cố gắng nghĩ về những điều tốt đẹp trong một công việc hay ai đó.

photo-11-1512456309591

 

Bởi vì, mọi thứ luôn bao hàm hoặc chứa đựng những ưu điểm và nhược điểm. Nếu tập trung vào những khuyết điểm của người khác hay nhược điểm của công việc, nguồn năng lượng tích cực sẽ không có.

"Khi mình có được nguồn năng lượng tích cực từ những suy nghĩ tích cực, người xung quanh sẽ cảm nhận được rất rõ ràng", bà xã Bình Minh tâm sự.

photo-3-1512456309568

 

Chia sẻ về cách đối diện với những thử thách của cuộc sống, cô cho hay: "Trong cuộc sống của mình, gia đình và người thân, ai cũng cần có sự cân bằng và một khoảng trời riêng của từng cá nhân. Cho nên những lúc nào cần tụ họp, sinh hoạt chung thì mình tụ họp, sau đó ai cũng cần một khoảng trời riêng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.