Góc nhìn

Vợ Bộ trưởng Tài chính Mỹ bị chỉ trích vì ảnh hàng hiệu

23/08/2017, 08:10

Vợ Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steve Mnuchin bị chỉ trích vì đăng ảnh khoe nhiều món đồ hiệu.

Bà Louis Linton

Bà Louis Linton

Theo Business Insider, một bức ảnh chụp bà Louis Linton cùng chồng là Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steve Mnuchin bước ra từ một máy bay chính phủ đã vấp phải chỉ trích trên các trang mạng xã hội ở Mỹ.

Bức ảnh đã được lan tỏa và nhận được nhiều bình luận không mấy tốt đẹp vì bà Louis Linton gắn kèm hashtag tên nhiều thương hiệu quần áo và phụ kiện xa xỉ.

Bà Linton và ông Mnuchin bước xuống từ chiếc trực

Bà Linton và ông Mnuchin bước xuống từ chiếc trực  thăng chuyên cơ chở Tổng thống Mỹ - bức ảnh đã vấp phải sự phản đối trên các trang mạng xã hội ở Mỹ

Trong khi đó, theo hãng tin Anh Reuters, tranh cãi diễn ra từ tối 21/8 sau khi bà Louis Linton, vợ của Bộ trưởng Tài chính Mỹ Steve Mnuchin, đăng lên mạng xã hội Instagram 1 bức ảnh và sử dụng các hashtag "tomford", "hermesscarf" và "valentino" - tên của các thương hiệu thời trang đắt tiền.

Ngày 22/8, trong một thông cáo báo chí, bà Louis Linton đã lên tiếng xin lỗi về sự việc trong đó nói rằng: "Tôi xin lỗi về hình ảnh đăng trên mạng xã hội cũng như về cách phản ứng của tôi. Điều đó không phù hợp và vô cùng thiếu nhạy cảm".

Louis Linton 2

Bà Louis Linton 

Tuy nhiên, Vợ của Bộ trưởng Tài chính Mỹ nói rằng bà và chồng đã đóng góp nhiều cho nước Mỹ thông qua việc đóng thuế.

Bà Louis Linton sau đó đã xóa bức ảnh cũng như đóng trang cá nhân trên Instagram. Trong khi đó, Bộ Tài chính Mỹ chưa đưa ra bình luận gì về sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.