An ninh hình sự

Vợ chết trong tư thế bị trói bên thi thể chồng

19/05/2016, 18:22

Người dân Bắc Giang phát hiện đôi vợ chồng chết ở trong nhà, riêng người vợ chết trong tư thế bị trói.

kinh-hoang-phat-hien-2-vo-chong-bi-dam-chet-ben-da

Đôi vợ chồng cùng tử vong trong ngôi nhà của mình. Ảnh minh họa

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, Trung tá Đinh Quang Hiệp, Trưởng công an huyện Sơn Động (tỉnh Bắc Giang) xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong trên địa bàn huyện xảy ra vào chiều 19/5.

Theo đó, thông tin ban đầu từ cơ quan công an huyện Sơn Động, vụ việc xảy ra ở thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Vào đầu giờ chiều nay người dân phát hiện thi thể hai vợ chồng đã tử vong trong nhà, ngay lập tức báo tin cho công an xã và công an huyện.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, chờ công an tỉnh Bắc Giang đến khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một lãnh đạo huyện Sơn Động cũng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, các cơ quan chức năng của huyện và tỉnh đang trên đường đến hiện trường vụ án mạng. Được biết người vợ tử vong trong tư thế bị trói. Hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn vợ ở nhà. Danh tính nạn nhân chưa được xác định.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.