Pháp luật

Vợ chết trong tư thế treo cổ, chồng nằm bất động trên giường

23/10/2014, 22:16

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng người vợ chết trong tư thế treo cổ, chồng bị thương nặng nằm bất động trên giường được đưa vào bệnh viện cấp cứu cũng không qua khỏi.

Người thân, bà con hàng xóm đang lo hậu sự cho vợ chồng ông Đ. và bà D.
Người thân, bà con hàng xóm đang lo hậu sự cho vợ chồng ông Đ. và bà D.

Vụ việc thương tâm nói trên xảy ra đối với vợ chồng ông Ngô Đ. và bà Trần Thị D. (cùng 53 tuổi, trú tại xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 11 giờ ngày 22/10, đứa con trai út đang học lớp 8 của vợ chồng ông Đ. đi học về nhà thì phát hiện mẹ mình chết trong tư thế treo cổ trên gác lửng, còn bố của em nằm bất động trên giường với vết rách dài trên mí mắt, vùng đầu bị thương chảy nhiều máu… liền hô hoán.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến cắt dây đưa bà D. xuống nhưng bà D. đã tử vong. Còn ông Đ. được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng sau đó cũng không qua khỏi. Đến 23 giờ cùng ngày, thi thể ông Đ. được người thân đưa về nhà để lo hậu sự.

Được biết, vợ chồng ông Đ. và bà D. có 5 đứa con, trong đó 3 đứa con trai đã lớn, đứa còn lại đang là sinh viên tại một trường cao đẳng và đứa con trai út đang là học sinh lớp 8. Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm nói trên, vợ chồng ông Đ. thỉnh thoảng có xảy ra xích mích, cãi vã.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.