Pháp luật

Vợ chích điện giết chồng rồi vờ tạo dựng hiện trường giả

12/08/2016, 20:27
image

Người vợ khai nhận đã dùng dây trói chồng rồi dùng điện dí vào người cho đến khi chồng tắt thở mới dừng tay

13907167_631214380381812_3128093471348716757_n

Ngôi nhà mà cả nạn nhân và hung thủ sinh sống

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của ông Nguyễn Văn Lạc (SN 1963, trú tại thôn Lâm Sơn, xã Dương Đức, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 20h tối 28/7, một số người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ nhà ông Lạc nhưng không ai sang vì nghĩ vợ chồng ông Lạc lại cãi nhau, xô xát như nhiều lần khác.

Sáng hôm sau, sau khi đi làm đồng về, bà Nguyễn Thị Nhân (SN 1962, vợ ông Lạc) đã rủ bà con hàng xóm sang chơi, uống nước khiến nhiều người thấy lạ, bởi trước nay bà Nhân ít quan hệ với hàng xóm, cũng chưa bao giờ mời hàng xóm sang nhà uống nước.

Vào nhà bà Nhân chơi, những người hàng xóm thấy ông Lạc nằm im trên chõng tre và có hỏi thì bà Nhân nói do ông Lạc say rượu từ tối hôm trước chưa tỉnh. Chỉ một lát sau, bà Nhân đến chỗ chồng và tỏ ra hoảng hốt khi thấy ông Lạc đã tắt thở. Bà khóc lóc thảm thiết và nói với mọi người  ông Lạc uống rượu bị cảm dẫn đến tử vong.

Ngay sáng hôm sau (30/7), gia đình mai táng cho ông Lạc. Nhưng có một số nguồn tin từ người thân trong gia đình cho hay trên thi thể ông Lạc có một số dấu hiệu bất thường như có vết tím tái ở chân và tay như bị trói, phía đầu sau bị móp. Một người thân trong gia đình ông Lạc đã gửi đơn lên công an yêu cầu điều tra làm rõ cái chết của ông Lạc.

Sáng 2/8, cơ quan Công an huyện Lạng Giang phối hợp cùng với các đơn vị chức năng đã tiến hành khai quật thi thể của ông Lạc để khám nghiệm pháp y. Cũng trong khoảng thời gian ấy, bà Nhân biết không thể che giấu tội ác nên đã ra công an đầu thú vì hành vi giết chồng.

Tại cơ quan công an, bà Nhân khai nhận đã trói chồng rồi dùng điện dí vào người cho đến khi thấy ông Lạc tắt thở mới dừng tay. Sau đó, bà vờ mời hàng xóm sang chơi để mọi người đều nghĩ ông Lạc chết do bị cảm.

Hiện bà Nhân đang bị cơ quan CSĐT bắt tạm giam để điều tra tội Giết người.

>>> Xem thêm clip:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.