Showbiz

Vợ chồng Adam Levine hân hoan đón công chúa nhỏ đầu lòng

23/09/2016, 17:38
image

Cô công chúa nhỏ của Adam Levine và "thiên thần Victoria's Secret" được đặt tên là Dusty Rose Levine.

422b0d23_edit_img_image_16442351_1457632458-xxxlar

Giám khảo “The Voice Mỹ” Adam Levine và bà xã Behati Prinsloo đón con gái đầu lòng

Cách đây ít giờ, báo chí phương Tây đồng loạt đăng tin, em bé đầu lòng của Adam Levine và "thiên thần Victoria"s Secret" Behati Prinsloo đã chào đời. Cô công chúa nhỏ của họ được đặt tên là Dusty Rose Levine.

Được biết, khi siêu mẫu 27 tuổi đã hạ sinh em bé tại Los Angeles, những người thân trong gia đình họ đều có mặt bên cạnh.

Adam Levine đã ở bên cạnh vợ suốt cả tuần qua để chuẩn bị chào đón con gái. Anh thậm chí hủy cả một concert vào hôm thứ Hai để ở nhà chăm Behati.

>>> Xem thêm video:

Vào tháng 7/2014, chàng ca sĩ đào hoa Adam Levine bậc nhất Hollywood đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố kết hôn. Bạn đời của anh là siêu mẫu Behati Prinsloo – người được ví như nàng công chúa được cả thế giới thời trang cưng chiều và âu yếm gọi tên: “tiểu Kate Moss”.

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới xa hoa tại Mexico vào tháng 7/2014. Đến tháng 3 vừa qua, hai vợ chồng vui mừng đón tin sắp lên chức bố mẹ.

rs_600x600-160808101307-600-behati-prinsloo-baby-b

Behati xinh đẹp và quyến rũ khi mang thai

Nói về thiên chức làm cha, Adam Levine hạnh phúc chia sẻ với Entertainment Tonight: “Tôi đã sẵn sàng làm cha. Chúng ta được sinh ra là để làm cha mẹ và đó chính là mục đích chúng ta đang có mặt trên đời!”.

Nhiều người hâm mộ đã dự đoán rằng con gái xinh đẹp của Adam Levine và Behati Prinsloo có thể soán ngôi tiểu công chúa xinh đẹp nhất Hollywood từ nhóc tỳ nhà Tom Cruise – Katie Holmes

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.