Quốc tế

Vợ chồng Beckham mâu thuẫn

21/11/2014, 16:02

Báo chí Mỹ cho biết, cậu con trai út nhà Becks, bé Cruz thổ lộ với bố mẹ rằng muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất dù chưa đầy 10 tuổi.

img

Trong khi bà xã tỏ vẻ vui mừng, ủng hộ cậu nhóc thì cựu cầu thủ Real lại lo ngại con còn quá nhỏ không muốn để cậu bé  dính líu tới showbiz. Một nguồn tin thân thiết với nhà Becks tiết lộ, cặp vợ chồng nổi tiếng và giàu có này vẫn đang tiếp tục “đấu tranh” để bảo vệ quan điểm của mình. Trước đó, tờ Dailymail tiết lộ dù còn rất nhỏ nhưng Cruz đã kiếm được những khoản tiền kếch xù nhờ đóng quảng cáo.

"Victoria và David đều muốn các con có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, Victoria nghĩ rằng nếu con có đam mê thì nên tận dụng mọi cơ hội. David có vẻ cẩn trọng hơn bởi các con còn nhỏ. Anh ấy muốn chúng có sự cân bằng, có một tuổi thơ đúng nghĩa và nên tập trung vào việc học ở trường. Victoria cũng đề cao việc học của con nhưng cũng hứng thú với sở thích đóng phim của con trai", một người bạn của cặp đôi chia sẻ.

Cậu nhóc 9 tuổi Cruz muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất trong tương lai. Ảnh: Gossip.
Cậu nhóc 9 tuổi Cruz muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất trong tương lai. Ảnh: Gossip.

Cậu quý tử thứ ba nhà Becks được biết đến với màn breakdance điệu nghệ trên sân khấu trong tour tái hợp của mẹ và các thành viên còn lại của Spice Girls đầu năm 2008. Càng lớn, Cruz lại càng giống anh trai Brooklyn và thừa hưởng gương mặt điển trai của bố. Cậu nhóc 9 tuổi lém lỉnh và tinh nghịch ngày nào giờ điềm đạm hơn và "chìm" hơn hai anh trai.

T.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.